Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Vĩnh Triểnen_US
dc.contributor.authorĐoàn Thanh Thủyen_US
dc.date.accessioned2023-08-31T09:14:20Z-
dc.date.available2023-08-31T09:14:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issnhttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035407~S1-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015909-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69228-
dc.description.abstractTác giả tiến hành nghiên cứu đề tài nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ thủ tục hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Tân Phước là ưu tiên hàng đầu của lãnh đạo tại các đơn vị góp phần ổn định, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Chính phủ giao thực hiện tại Nghị quyết 76/NQ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2021 về chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030. Nhận dạng các yếu tố ảnh hưởng và đo lường mức độ tác động của từng yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Đề xuất các hàm ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công với người dân trong các cơ quan hành chính trên địa bàn các huyện, thành phố và thị xã thuộc tỉnh Tiền Giang. Phương pháp nghiên cứu định tính: tổng hợp ý kiến các chuyên gia để hình thành mô hình và bảng câu hỏi chính thức; phương pháp nghiên cứu định lượng: sử dụng bảng hỏi thu thập dữ liệu, xử lý và phân tích dữ liệu bằng phần mềm SPSS 20.0. Nghiên cứu cho thấy sự gắn kết với tổ chức chịu tác động của 5/5 nhân tố và các nhân tố đều tương quan thuận chiều với sự gắn kết với tổ chức. Kết quả đã chỉ ra rằng: Các nhân tố đóng vai trò quan trọng đối với sự hài lòng của người dân và được xếp theo mức độ quan trọng giảm dần như sau: Sự tin cậy, Mức độ đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự cảm thông, Cơ sở vật chất. Kết quả nghiên cứu là căn cứ quan trọng có thể giúp cho lãnh đạo các cơ quan hành chính nắm bắt được những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và duy trì sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công từ đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại các cơ quan hành chính của các huyện, thành phố và thị xã thuộc tỉnh Tiền Giang.en_US
dc.format.medium98 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectsatisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectPublic administrationen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại ủy ban nhân dân huyện Tân phước Tỉnh Tiền Giangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.