Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorTô Văn Giápen_US
dc.date.accessioned2023-09-06T03:30:45Z-
dc.date.available2023-09-06T03:30:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016034-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035434~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69245-
dc.description.abstractViệc sử dụng ngày càng nhiều các ứng dụng dành cho thiết bị di động để mua sắm khiến các nhà bán lẻ cung cấp cho khách hàng các ứng dụng đồng hành mua sắm dành riêng cho thiết bị di động để tạo ra trải nghiệm mua sắm đa kênh liên quan đến kinh doanh truyền thống, điện tử và di động. Các ứng dụng đồng hành mua sắm trên thiết bị di động mở rộng các dịch vụ truyền thống và điện tử của các nhà bán lẻ truyền thống bằng một kênh di động bổ sung cung cấp cho khách hàng một người bạn đồng hành kỹ thuật số hỗ trợ mua sắm trong và ngoài cửa hàng bằng công nghệ di động. Một cách tiếp cận kép được theo đuổi trong luận án này. Tác giả đã triển khai 3 ứng dụng trên một Mobile app, và đã bắt đầu đưa ra thị trường với bản chạy thử. Bên cạnh đó, tác giả cũng nghiên cứu lý thuyết hành vi tiêu dùng và kế thừa các mô hình nghiên cứu về hành vi có kế hoạch, để tìm hiểu về tính gắn kết và sử dụng lặp đi lặp lại, từ đó mở rộng áp dụng cho tâm lý gắn kết và ý định sử dụng trong tương lai. Một mobile app đã được triển khai với 3 ứng dụng nhỏ là: Sức khỏe, Lan tỏa cộng động, và mua sắm, tác giả đã kế thừa mô hình và thang đo của Kumar và Cộng sự (2022), để tiến hành điều chỉnh và cải tiến thang đo cho phù hợp với hiện tại, cũng như bối cảnh ở Việt Nam, mà cụ thể là ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ứng dụng chỉ phục vụ cho đối tượng là mẹ và bé dưới 11 tuổi, trong giai đoạn đầu chỉ tập trung vào địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, nên tác giả chỉ thu thập mẫu với độ lớn là 145, để triển khai đánh giá các yếu tố độc lâp tác động đến ý định sử dụng dịch vụ. Thông qua nghiên cứu, tác giả thấy được nhân tố thích thú ảnh hưởng lớn đến tâm lý gắn kết và từ đó tác động tích cực đến ý định sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, tác giả cũng phát hiện ra nhân tố mới, đó là cảm nhận về sự bền vững và lan tỏa cộng đồng, đây là một điều mới, mang tính thời sự được đánh giá là tiềm năng trong bối cảnh hiện tại, và mục tiêu tương lai của xã hội.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectỨng dụng di độngen_US
dc.subjectMobile appen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ điện tửen_US
dc.subjectElectronic Service Qualityen_US
dc.subjectGắn kết khách hàngen_US
dc.subjectConsumer engagementen_US
dc.titleXác định các yếu tố tác động đến gắn kết tâm lý khách hàng và ý định sử dụng mobile app: Trường hợp Mobile app cho mẹ và béen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Quản trị kinh doanh hệ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.