Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Hữu Phúcen_US
dc.contributor.authorNguyễn Huỳnh Huyen_US
dc.date.accessioned2023-09-06T03:40:43Z-
dc.date.available2023-09-06T03:40:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015906-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035424~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69252-
dc.description.abstractThông qua nghiên cứu về các thành phần thương hiệu, chất lượng sản phẩm, lời truyền miệng, cảm nhận giá bán và chiêu thị tác động đến ý định mua hàng nước yến Sanest Khánh Hòa của khách hàng trên địa bàn TP.HCM. Nghiên cứu được thực hiện thông qua hai bước: nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện phương pháp phỏng vấn tay đôi với 10 thành viên của Công ty YSKH – Chi nhánh HCM, phỏng vấn nhằm đánh giá các thang đo và hoàn thiện các biến quan sát phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. Tiến hành nghiên cứu định lượng qua phỏng vấn bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện trên Google form, đối tượng khảo sát là khách hàng sử dụng sản phẩm nước yến Sanest Khánh Hoà. Qua mô hình nghiên cứu đề xuất gồm các nhân tố: thương hiệu, truyền miệng, chất lượng sản phẩm, cảm nhận giá bán và chiêu thị. Kết quả nghiên cứu cho thấy các thang đo tác động dương đến ý định mua của khách hàng. Trong đó, thương hiệu là nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng, tiếp đó là nhân tố truyền miệng, chất lượng sản phẩm, cảm nhận giá bán và cuối cùng là nhân tố chiêu thị. Trên cơ sở khảo sát. Thu thập và xử lý dữ liệu bằng phần mềm thống kê mô tả SPSS, tác giả đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh, từ đó tìm ra giải pháp để tăng ý định mua sản phẩm nước yến Sanest của khách hàng, góp phần tăng trưởng doanh thu và hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty YSKH – Chi nhánh HCM.en_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectYến sào Khánh Hòaen_US
dc.subjectSanest Khánh Hòaen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectKhanh Hoa Salanganes'Nesten_US
dc.subjectSanest Khanh Hoaen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy ý định mua hàng của khách hàng đối với sản phẩm nước yến Sanest Khánh Hòa tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.