Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Hạnhen_US
dc.date.accessioned2023-09-06T03:58:21Z-
dc.date.available2023-09-06T03:58:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015956-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035428~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69265-
dc.description.abstractSuy thoái kinh tế đã gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, việc nâng cao lòng trung thành của khách hàng được xem là giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua được khó khăn và giữ vững vị thế cạnh tranh trên thị trường. Là doanh nghiệp nổi tiếng với nhiều đóng góp cho xã hội, công ty Cargill Việt Nam tự hào giúp phát triển nền chăn nuôi Việt Nam trong hai mươi lăm năm vừa qua. Mục đích của bài viết nhằm đánh giá tình hình thật tế lòng trung thành của người chăn nuôi đối với thương hiệu Cargill và từ đó gợi ý những giải pháp có thể giúp doanh nghiệp duy trì vị thế dẫn đầu của mình. Để tìm các nguyên nhân làm suy giảm mức độ trung thành của người chăn nuôi với công ty Cargill, bài nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu bao gồm định tính, định lượng và thống kê mô tả để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu. Các tính toán thống kê và phân tích trên 206 mẫu khảo sát được thực hiện bởi phần mềm SPSS 23.0. Kết quả nghiên cứu đã tìm ra các lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu sản xuất thức ăn chăn nuôi Cargill Việt Nam gồm các thành phần: Cảm nhận về giá cả sản phẩm, cảm nhận về chất lượng của sản phẩm, cảm nhận về chất lượng của dịch vụ, cảm nhận về các hoạt động chiêu thị, cảm nhận về hình ảnh thương hiệu và trách nhiệm xã hộien_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng với thương hiệuen_US
dc.subjectNăng lực cạnh tranhen_US
dc.subjectHình ảnh thương hiệuen_US
dc.subjectCustomer loyal to brandsen_US
dc.subjectCompany competitiveen_US
dc.subjectBrand imageen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Cargill Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.