Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Hữu Lamen_US
dc.contributor.authorTrương Thị Lệ Quyênen_US
dc.date.accessioned2023-09-06T04:03:31Z-
dc.date.available2023-09-06T04:03:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015960-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035445~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69271-
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu quá trình hình thành và những yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng xem phim trực tuyến trả phí của giới trẻ tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang phát triển mạnh mẽ các ứng dụng của mình để thu hút người dùng sau thời kỳ bùng nổ Covid-19 và bước vào giai đoạn nền kinh tế trở nên khó khăn hơn 2022 - 2023. Với năng lực về công nghệ và con người có giới hạn, doanh nghiệp trong nước cần có hướng đi riêng và tập trung khai thác thế mạnh của mình để có thể thu hút và giữ chân được người dùng trên ứng dụng của mình, tuy nhiên hiện nay có rất ít đề tài nghiên cứu về lĩnh vực xem phim trực tuyến được nghiên cứu tại Việt Nam. Dữ liệu thu thập được 160 phiếu khảo sát bao gồm cả trực tuyến và phỏng vấn trực tiếp. Bằng việc sử dụng phần mềm SPSS 20.0 để kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, kiểm định nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy tuyến tính bội. Kết quả tìm ra 2 yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng xem phim trực tuyến trả phí của giới trẻ tại TP. Hồ Chí Minh là khả năng điều hướng thuận tiện và xem say sưa – thích thú. Từ kết quả nghiên cứu có được, luận văn trình bày một số đề xuất đối với doanh nghiệp phát triển ứng dụng xem phim trong nước tập trung cải thiện nội dung, chất lượng sản phẩm để nâng cao trải nghiệm đối với người dùng là giới trẻ, thu hút và tiếp tục sử dụng dịch vụ.en_US
dc.format.medium64 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectOTT (Over The Top)en_US
dc.subjectỨng dụng xem phim trực tuyếnen_US
dc.subjectý định tiếp tục sử dụngen_US
dc.subjectOTT (Over The Top) Servicesen_US
dc.subjectSVODen_US
dc.subjectContinuation Intentionen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng xem phim trực tuyến trả phí của giới trẻ tại Tp Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.