Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69296
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trương Nữ Tô Giangen_US
dc.contributor.authorLa Hồng Phương Thảoen_US
dc.date.accessioned2023-09-08T01:19:38Z-
dc.date.available2023-09-08T01:19:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015983-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035480~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69296-
dc.description.abstractDu lịch nội địa và nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới vì nó đóng góp không ích lợi nhuận vào ngân sách địa phương và quốc gia. Ý định quay lại của khách du lịch đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của một tổ chức và điểm đến du lịch, cụ thể là Let’s X, đây đồng thời cũng là một thước đo về độ trung thành của khách hàng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19, số lượng khách hàng ghé đến đã có dấu hiệu chững lại hoặc hạ nhiệt. Thêm vào đó, ý định quay lại của khách hàng đã giảm xuống đáng kể, mức ảnh hưởng từ sự quay lại của du khách có thể ảnh hưởng không chỉ đến doanh thu mà còn ảnh hưởng đến nhiều công tác khác liên quan như sự duy trì và phát triển doanh nghiệp. Cụ thể bài toán tài chính với các chi phí như chi phí marketing, gia công cơ sở vật chất, bảo trì bảo dưỡng vật tư trang thiết bị, đào tạo, chính sách lương thưởng – phúc lợi cho nhân viên, mối quan hệ khách hàng – đối tác… Những năm trở lại đây, mặc dù Let’s X đã nỗ lực rất nhiều để cố gắng thay đổi các chính sách, chương trình nhằm thu hút khách hàng quay trở lại với Let’s X, song kết quả thu về vẫn không có sự khả quan. Đứng trước tình hình doanh nghiệp đang trong giai đoạn khó khăn nêu trên, tác giả quyết định nghiên cứu ý định quay trở lại của khách hàng, bằng cách tiến hành tham khảo một số các cơ sở lý thuyết cũng như dựa trên những vấn đề còn tồn đọng tại doanh nghiệp để nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến ý định quay lại của du khách, từ đó làm cơ sở đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp cải thiện nâng cao số lượng khách quay lại với công ty đồng thời cải thiện hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Đề tài: “Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng đối với Let’s X” với mục tiêu nghiên cứu ban đầu là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của du khách kết hợp vận dụng các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Ở trong bài nghiên cứu này, tác giả đã thực hiện một cuộc khảo sát cá nhân đối với các du khách đã và đang là khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty. Kết quả sau khi tiến hành khảo sát thu về 300 mẫu hiệu quả để phục vụ quá trình nghiên cứu và phân tích. Dựa trên cơ sở lý thuyết và lược khảo các nghiên cứu trước trong và ngoài nước về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại cơ sở kinh doanh dịch vụ, du lịch cùng kết quả thu được sau khi thực hiện phân tích cho thấy có các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng được xác định: Cơ sở vật chất, Dịch vụ giải trí, Chất lượng dịch vụ, Sự an toàn – riêng tư, yếu tố Động cơ và Thái độ. Trước đó khi đề xuất các yếu tố đưa vào nghiên cứu phân tích là Kinh nghiệm quá khứ và Giá trị cảm nhận đã cho kết quả hai nhân tố này thuộc biến điều tiết và ảnh hưởng không đáng kể đến ý định quay lại nên đã được bác bỏ. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm cải thiện ý định quay lại của du khách và hồi phục hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.en_US
dc.format.medium92 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi khách hàngen_US
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectDu lịchen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.subjectTourismen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của du khách đối với Let’s X JSCen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.