Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69301
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen_US
dc.contributor.authorLương Tài Nhânen_US
dc.date.accessioned2023-09-08T01:49:43Z-
dc.date.available2023-09-08T01:49:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015977-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035491~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69301-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu nhằm kiểm định lại các nhân tố tác động đến trải nghiệm mobile banking và tác động của trải nghiệm đến hoạt động truyền miệng tại thị trường Việt Nam. Nghiên cứu thực hiện với kích thước mẫu là 282 đáp viên, những người đang sử dụng ứng dụng mobile banking của bất kỳ ngân hàng nào tại Việt Nam. Các bước kiểm định CA, EFA được hỗ trợ bởi phần mềm SPSS. Các bước CFA, SEM, bootstrap và phân tích đa nhóm được hỗ trợ bởi phần mềm AMOS. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng các nhân tố thuộc tính ứng dụng, niềm tin vào ứng dụng và hỗ trợ khách hàng trên ứng dụng đều tác động đến trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, trải nghiệm khách hàng cũng tác động đến hoạt động truyền miệng khách hàng. Cuối cùng, không có sự khác biệt về giới tính được tìm thấy khi nghiên cứu về tác động của các khái niệm trong mô hình. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả cũng đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ mobile banking và tăng cường hoạt động truyền miệng tích cực của khách hàng như một kênh quảng cáo miễn phí cho ngân hàng.en_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng di độngen_US
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngen_US
dc.subjectTruyền miệng khách hàngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectMobile banking servicesen_US
dc.subjectMobile bankingen_US
dc.subjectCustomer experienceen_US
dc.subjectCustomer word-of-mouthen_US
dc.titleTrải nghiệm dịch vụ ngân hàng di động và sự truyền miệng khách hàng tại Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.