Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69307
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Minh Vũen_US
dc.contributor.authorVõ Thị Xemen_US
dc.date.accessioned2023-09-08T02:01:37Z-
dc.date.available2023-09-08T02:01:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015847-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035484~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69307-
dc.description.abstractChuyển đổi ngân hàng số là xu hướng tất yếu của tất cả các ngân hàng hiện nay. Vietinbank cũng không nằm ngoài xu thế đó. Vietinbank đã và đang tập trung áp dụng công nghệ mới để phát triển các ứng dụng Ipay, Efast, cũng như phiên bản web của dịch vụ internet banking để mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng nhất. Tuy nhiên vẫn phát sinh nhiều khiếu nại từ phía khách hàng, chất lượng dịch vụ ngân hàng số chưa được khách hàng đánh giá cao. Do đó, viêc lựa chọn đề tài “ Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại NHTMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh cũng 5 TP.HCM” nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng chất lượng ngân hàng số và đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Tác giả sử dụng mô hình SERVQUAL được giới thiệu bởi Parasuraman vàc cộng sự (1988) với 5 nhân tố gồm “tính hữu hình, độ tin cậy, khả năng đáp ứng, sự đảm bảo và đồng cảm” dựa trên 26 biến quan sát thông qua việc khảo sát khách hàng có sử dụng dịch vụ ngân hàng số của Vietinbank CN5 TP.HCM. Kết quả nghiên cứu cho thấy 5 nhân tố đều tác động đến chất lượng dịch vụ ngân hàng số, trong đó yếu tố “phản hồi” ít có ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của ngân hàng số nhất (0.091). Các yếu tố như cảm thông, đảm bảo, tin cậy và hữu hình có các hệ số beta lần lượt là 0.573, 0.452, 0.356, 0.350. Từ đó tác giả đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại Vietinbank CN5. Kết quả của đề tài đóng góp cơ sở cho ban giám đốc và nhân viên hành động nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số của đơn vị mìnhen_US
dc.format.medium84 tren_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng sốen_US
dc.subjectDigital banking service qualityen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ ngân hàng sốen_US
dc.subjectDigital bankingen_US
dc.subjectVietinbank CN5 TP.HCM.en_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại NHTMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh cũng 5 TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.