Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69308
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Diễm Emen_US
dc.contributor.authorLê Thị Mỹ Duyênen_US
dc.date.accessioned2023-09-08T02:02:32Z-
dc.date.available2023-09-08T02:02:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015877-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035481~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69308-
dc.description.abstractNguồn nhân lực đóng vai trò sống còn để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho một tổ chức, quyết định sự tồn tại và phát triển của tổ chức. Theo Motlou, Singh, & Karodia, 2016 nếu nhân viên làm việc không hiệu quả thì một tổ chức không thể đạt được mục tiêu của mình. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những nhân viên hài lòng trong công việc có nhiều khả năng đóng góp kiến thức của họ, có động lực cao, tinh thần làm việc tốt cũng như làm việc hiệu quả hơn. Ngược lại, những nhân viên không hài lòng thường nắm giữ những gì họ biết và không muốn chia sẻ kiến thức của họ. Với thời gian công tác tại Công ty Bảo hiểm VietinBank, tôi nhận thấy thái độ làm việc của nhân viên tại công ty có một số dấu hiệu thay đổi theo chiều hướng tiêu cực như thiếu sự hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc, nhận thức không tích cực về cấp quản lý, phần đối phó trong công việc, thiếu sự tương tác giữa các đồng nghiệp với nhau và các phòng ban, trì trệ trong công việc ,..Do đó, mục tiêu của bài luận chính là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên, phân tích thực trạng, đánh giá để từ đó đưa ra các khuyến nghị, đề xuất giải pháp phù hợp nhằm cải thiện nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên. Phương pháp nghiên cứu được áp dụng cả định tính và định lượng. Dữ liệu thu thập được đánh giá bằng phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alphan, Phân tích nhân tố khám và phân tích hồi quy. Kết quả nghiên cứu được phân tích bằng Resgesstion bằng phần mềm IBM SPSS Statistics 20 chỉ ra rằng: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên trong bài gồm: Sự trao quyền, Chính sách phúc lợi, Hệ thống đánh giáen_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng của nhân viênen_US
dc.subjectEmployee satisfactionen_US
dc.subjectSự trao quyềnen_US
dc.subjectEmpowermenten_US
dc.subjectChính sách phúc lợien_US
dc.subjectWelfare policyen_US
dc.subjectHệ thống đánh giáen_US
dc.subjectEvaluation systemen_US
dc.subjectĐào tạoen_US
dc.subjectTrainingen_US
dc.subjectLàm việc nhómen_US
dc.subjectTeam worken_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Bảo hiểm VietinBanken_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.