Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69311
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Trọng Thùyen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Thảo Trâmen_US
dc.date.accessioned2023-09-08T02:06:19Z-
dc.date.available2023-09-08T02:06:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016088-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035475~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69311-
dc.description.abstractĐịnh hướng người tiêu dùng đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơ (PCP hữu cơ) vì yếu tố sức khỏe và môi trường là một thách thức đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm trong xu thế hiện nay và đã được kiểm chứng trong nhiều nghiên cứu về thực phẩm hữu cơ nhưng chưa nhiều đối với các dòng PCP hữu cơ. Nghiên cứu nhằm xem xét các yếu tố về ý thức sức khỏe, quan tâm môi trường và tình yêu thương hiệu ảnh hưởng như thế nào đến việc ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng đối với PCP hữu cơ dưới tác động điều tiết của đánh giá trực tuyến. Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 303 người tiêu dùng, phân tích bằng SmartPLS 3.2.9 và dựa trên lý thuyết S-O-R để kiểm tra hành vi người tiêu dùng. Kết quả cho thấy ý thức sức khỏe và quan tâm môi trường đều ảnh hưởng đến tình yêu thương hiệu với mức độ khác nhau và tình yêu thương hiệu ảnh hưởng đáng kể đến quyết định mua PCP hữu cơ của người tiêu dùng. Vai trò điều tiết của đánh giá trực tuyến đối với tình yêu thương hiệu và quyết định mua hàng cũng được khẳng định. Nghiên cứu có ý nghĩa quan trọng trong việc tìm hiểu hành vi mua PCP hữu cơ của người tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm phát triển các chiến lược tiếp thị phù hợp, thúc đẩy mô hình sản xuất và tiêu dùng bền vững hơnen_US
dc.format.medium73 tren_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơen_US
dc.subjectOrganic personal care productsen_US
dc.subjectÝ thức sức khỏeen_US
dc.subjectHealth consciousnessen_US
dc.subjectQuan tâm môi trườngen_US
dc.subjectEnvironmental concernen_US
dc.subjectTình yêu thương hiệuen_US
dc.subjectBrand loveen_US
dc.subjectQuyết định mua hàngen_US
dc.subjectPurchase decisionen_US
dc.subjectĐánh giá trực tuyếnen_US
dc.subjectOnline reviewen_US
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của ý thức sức khỏe, quan tâm môi trường và tình yêu thương hiệu lên quyết định mua hàng dưới điều kiện đánh giá trực tuyến đối với sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.