Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tấnen_US
dc.contributor.authorDiệp Bảo Trânen_US
dc.date.accessioned2023-09-08T02:08:18Z-
dc.date.available2023-09-08T02:08:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016090-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035472~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69313-
dc.description.abstractVietcombank Chi nhánh Hồ Chí Minh là một trong những chi nhánh quan trọng và lớn nhất trong hệ thống Vietcombank. Gần đây, chi nhánh đã ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng giảm và số lượng khiếu nại tăng lên, nhân viên cũng không tuân thủ các quy định của ngân hàng nhiều hơn. Ngoài ra, theo báo cáo nội bộ, chi nhánh cũng chưa đạt được một số chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra. Việc cải thiện kết quả công việc của nhân viên đóng vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng và hiệu quả của ngân hàng. Do đó, nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện kết quả thực hiện công việc của nhân viên là cần thiết để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh. Việc tìm hiểu và đưa ra các giải pháp nâng cao kết quả công việc của nhân viên sẽ giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng và tăng cường uy tín của ngân hàng. Đó cũng là lý do tác giả đã lựa chọn đề tài "Giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại Chi nhánh Hồ Chí Minh của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam". Mục tiêu của luận văn là tìm hiểu và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại Vietcombank Chi nhánh Hồ Chí Minh và đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc. Nghiên cứu sẽ sử dụng phương pháp kết hợp giữa phỏng vấn nhóm tập trung và khảo sát để thu thập thông tin. Trong quá trình nghiên cứu, tác giả phân tích các hoạt động cụ thể trong thực tế của ngân hàng liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả công việc của nhân viên. Dựa trên kết quả thu được và nhận diện các hạn chế hiện tại, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại ngân hàng. Nghiên cứu này xác định điểm mạnh, điểm yếu của đơn vị và nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả thực hiện công việc của nhân viên. Nghiên cứu mang ý nghĩa lý thuyết, cung cấp thông tin mới về mối quan hệ và giúp phát triển lý thuyết và mô hình mới. Mặt thực tiễn, nghiên cứu đề xuất giải pháp nhân sự cho Ban lãnh đạo Vietcombank Chi nhánh Hồ Chí Minh để nâng cao kết quả thực hiện công viêc của nhân viênen_US
dc.format.medium101 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKết quả thực hiện công việc của nhân viênen_US
dc.subjectEmployee performanceen_US
dc.subjectChuyển đổi sốen_US
dc.subjectDigital transformationen_US
dc.subjectĐào tạoen_US
dc.subjectTrainingen_US
dc.subjectĐành giá thành tíchen_US
dc.subjectPerformance appraisalen_US
dc.subjectChính sách đãi ngộen_US
dc.subjectRemuneration policyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên Ngân hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.