Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69334
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorLê Thị Thúy Hiềnen_US
dc.date.accessioned2023-09-12T08:26:41Z-
dc.date.available2023-09-12T08:26:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016016-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035515~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69334-
dc.description.abstractVới đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)”, luận văn đã hệ thống hoá những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của Ngân hàng thương mại. Tìm hiểu thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế, đánh giá thành tựu đạt được, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó tại Sacombank. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Sacombank. Luận văn đã đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Sacombank thông qua các chỉ tiêu: Thời gian thực hiện giao dịch; Cơ cấu dịch vụ thanh toán quốc tế; Tính rủi ro trong hoạt động thanh toán quốc tế và số lỗi phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế thông qua nguồn dữ liệu sơ cấp khảo sát 185 khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế của Sacombank và nguồn dữ liệu thứ cấp thu thập được từ số lỗi phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế của Sacombank qua các năm 2020-2022. Dựa vào kết quả nghiên cứu luận văn đề tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) gồm: Rút ngắn thời gian giao dịch thông qua đơn giản hoá các quy trình nghiệp vụ và cung cấp dịch vụ; Xây dựng chính sách thanh toán quốc tế; Đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng; Tăng cường đầu tư hiện đại hoá công nghệ ngân hàng; Thường xuyên bồi dưỡng trình độ nghiệp vụ cho cán bộ; Nâng cao chất lượng nghiệp vụ hỗ trợ; Giải pháp an toàn trong hoạt động thanh toán quốc tế.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectThanh toán quốc tếen_US
dc.subjectSacombanken_US
dc.subjectChất lượng thanh toán quốc tếen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectInternational paymentsen_US
dc.subjectInternational payment qualityen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.