Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69337
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn Bảo Ngọcen_US
dc.date.accessioned2023-09-12T08:31:13Z-
dc.date.available2023-09-12T08:31:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016019-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035525~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69337-
dc.description.abstractThương hiệu đóng vai trò ngày càng to lớn đối với các công ty, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang ưu tiên áp dụng các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu trong hoạt động quản lý doanh nghiệp. Nhà thuốc Long Châu là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và đang cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ trên thị trường. Hiện tại chưa có cuộc nghiên cứu nào đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu nhà thuốc Long Châu. Do đó, lý do chọn đề tài này là đánh giá, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu và đề xuất các giải pháp phát triển thương hiệu Nhà thuốc Long Châu. Mục tiêu nghiên cứu: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Nhà thuốc Long Châu dưới góc độ khách hàng. Phân tích thực trạng giá trị thương hiệu của nhà thuốc Long Châu và đề xuất giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho chuỗi Nhà thuốc Long Châu. Kết quả nghiên cứu: Mô hình nghiên cứu Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho chuỗi nhà thuốc Long Châu, gồm 5 yếu tố là “Nhận biết thương hiệu”, “Liên tưởng đến thương hiệu”, “Lòng trung thành thương hiệu”,“Hình ảnh thương hiệu” và “Cảm nhận về chất lượng thương hiệu”. Thực hiện đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu của nhà thuốc Long Châu theo quan điểm của khách hàng thông qua phương pháp nghiên cứu định lượng và kết hợp với nghiên cứu định tính. Từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho chuỗi nhà thuốc Long Châu. Kết luận: Các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho chuỗi nhà thuốc Long Châu được đề xuất với thứ tự ưu tiên đề xuất giải pháp: từ nhận biết thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu, cảm nhận về chất lượng thương hiệu, hình ảnh thương hiệu và cuối cùng là liên tưởng đến thương hiệu. Một số hạn chế của bài nghiên cứu, kiến nghị và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo trong tương lai cũng được trình bày trong luận văn.en_US
dc.format.medium99 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectNhận biết thương hiệuen_US
dc.subjectLiên tưởng đến thương hiệuen_US
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuen_US
dc.subjectHình ảnh thương hiệu và cảm nhận về chất lượng thương hiệuen_US
dc.subjectBrand valueen_US
dc.subjectBrand awarenessen_US
dc.subjectBrand associationen_US
dc.subjectBrand loyaltyen_US
dc.subjectBrand image and perceived brand qualityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho chuỗi nhà thuốc Long Châu thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.