Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69347
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorNguyễn Cao Chí Thànhen_US
dc.date.accessioned2023-09-14T03:32:39Z-
dc.date.available2023-09-14T03:32:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016004-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035535~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69347-
dc.description.abstractĐề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử VCB Digibiz cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đồng Nai” với mục tiêu nghiên cứu nhằm đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử VCB Digibiz cho các khách hàng SME sử dụng dịch vụ này. Nghiên cứu của tác giả sử dụng hai phương pháp nghiên cứu: nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính: tác giả phỏng vấn với khoảng 10 cán bộ quản lý QHKH (RM) và cán bộ thẩm định (CA) tại Vietcombank – Chi nhánh Đồng Nai để thu thập thông tin về các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử VCB Digibiz cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nghiên cứu định lượng: tác giả thực hiện thông qua hai phương thức là gửi bảng câu hỏi khảo sát theo mẫu google forms đến email của người được khảo sát. Phương thức thứ hai là trong lúc khách hàng chờ đến lượt giao dịch tại quầy, tác giả gửi bảng khảo sát trực tiếp tới khách hàng đến giao dịch tại trụ sở Vietcombank Đồng Nai. Dựa trên các thông tin thu thập được và sử dụng phần mềm SPSS, tác giả tiến hành phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy được những thực trạng hiện hữu đang tồn tại, đang diễn ra trong quá trình cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử VCB Digibiz đến nhóm khách hàng SME và nhận định được các nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng trong quá trình cung cấp dịch vụ này. Kết quả thu được qua nghiên cứu này có thể hỗ trợ, đóng góp vào thực tiễn, giúp Ban lãnh đạo đưa ra được các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử VCB Digibiz cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đồng Nai.en_US
dc.format.medium48 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectBanks and bankingen_US
dc.subjectInternet bankingen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử VCB Digibiz cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.