Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69351
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Đoàn Thị Hồng Vânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hoàng Hyen_US
dc.date.accessioned2023-09-14T03:50:11Z-
dc.date.available2023-09-14T03:50:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016084-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035547~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69351-
dc.description.abstractNgày nay, ứng dụng giải pháp công nghệ của các tập đoàn vận tải toàn cầu là một trong những chiến lược kinh doanh cốt lõi nhằm hướng đến mục tiêu về đơn giản hóa chuỗi quy trình cung ứng, đẩy mạnh tính chuyên nghiệp và tối ưu hóa trong hoạt động cung cấp dịch vụ, đây được xem là tiền đề để đạt được sự hài lòng cũng như cam kết gắn bó lâu dài với quý khách hàng và đối tác. Đồng thời, những thành tựu còn góp phần củng cố vị thế của các hãng tàu trên thương trường. Trong hệ sinh thái số này, tiện ích thanh toán điện tử tích hợp với nền tảng thương mại điện tử vẫn là mô hình còn khá mới mẻ, tuy hiện tại chỉ có một số hãng tàu trên thế giới triển khai nhưng đây được xem là mô hình tiềm năng và dự báo sẽ là xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới. Vì vậy, với kỳ vọng áp dụng mô hình này tại đại lý Việt Nam nhằm đa dạng hóa phương thức thanh toán của khách hàng bên cạnh phương thức chuyển khoản truyền thống và nhanh chóng sẽ nhận được sự chấp nhận rộng rãi, công trình nghiên cứu được thực hiện dựa trên nền tảng lý thuyết thống nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) và các lý thuyết nhận thức rủi ro nhằm tìm hiểu nhu cầu và quan điểm của khách hàng về việc sử dụng cổng thanh toán điện tử để đưa ra các giải pháp thiết thực đến ban quản trị của hãng tàu. Phương pháp nghiên cứu bao gồm phỏng vấn định tính và khảo sát định lượng kết hợp phân tích dữ liệu bằng công cụ SPSS 20.0 với cỡ mẫu 170 đáp viên cá nhân hiện đang là khách hàng của CMA CGM Việt Nam đã khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng cổng thanh toán điện tử của khách hàng theo thứ tự đó là Hiệu quả kỳ vọng, Rủi ro sản phẩm dịch vụ, Ảnh hưởng xã hội, Rủi ro giao dịch trực tuyến và Dễ sử dụng kỳ vọng.en_US
dc.format.medium88 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectÝ định hành vien_US
dc.subjectThanh toán điện tửen_US
dc.subjectCổng thanh toánen_US
dc.subjectBehavior intentionen_US
dc.subjectE-paymenten_US
dc.subjectPayment gatewayen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng cổng thanh toán điện tử của khách hàng tại hãng tàu CMA CGM Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.