Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69366
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorBùi Nguyễn Hồng Hàen_US
dc.date.accessioned2023-09-14T06:58:16Z-
dc.date.available2023-09-14T06:58:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016097-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035541~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69366-
dc.description.abstractSau giai đoạn chịu nhiều biến động bởi đại dịch Covid-19, nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã có những bước chuyển mình đáng kể, dần phát triển và phục hồi kinh tế trở lại, trong đó có lĩnh vực giáo dục. Giá cả và truyền thông rộng rãi không còn là yếu tố tiên quyết, thay vào đó là yếu tố chất lượng được các đơn vị giáo dục đặt lên hàng đầu. Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Quốc tế ALT cũng không ngoại lệ, dù đã thành lập được gần 10 năm nhưng vẫn chưa thực sự khẳng định được giá trị và tên tuổi riêng biệt trên thị trường. Nguyên nhân chủ yếu có thể kể đến đó là chất lượng dịch vụ đào tạo chưa thực sự được chú trọng thực hiện và chưa có sự đồng nhất trên toàn hệ thống. Nhằm đánh giá được thực trạng, tìm ra nguyên nhân và nhìn nhận được những điểm hạn chế, tác giả lựa chọn nghiên cứu về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Quốc tế ALT để phân tích và nghiên cứu, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo cho doanh nghiệp. Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, tác giả đã sử dụng phương pháp tổng hợp các thông tin thứ cấp từ cơ sở dữ liệu ở ALT và thực hiện thu thập dữ liệu sơ cấp thông qua quan sát, phỏng vấn các cán bộ nhân viên tại cơ sở, cùng với đó tiến hành khảo sát, thống kê mô tả với hơn 200 mẫu để phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tại công ty. Với 6 yếu tố được tập trung phân tích và tìm hiểu liên quan đến chất lượng dịch vụ đào tạo: Chương trình đào tạo tiên tiến; Môi trường học tập năng động, sáng tạo; Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi; Đội ngũ cán bộ giáo viên giỏi chuyên môn, tâm huyết; Cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp; Đầu tư tài chính cho công tác giáo dục. Luận văn sau khi hoàn thành có thể giúp Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Quốc tế ALT thấy được thực trạng trong chất lượng dịch vụ đào tạo, những nguyên nhân và giải pháp có thể thực hiện được để nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp. Luận văn còn có thể trở thành tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu trong lĩnh vực quản trị chất lượng liên quan.en_US
dc.format.medium54 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượngen_US
dc.subjectQualityen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ đào tạoen_US
dc.subjectQuality of training servicesen_US
dc.subjectALT IELTSen_US
dc.titleGiải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo tại công ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo Quốc Tế Alt.en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.