Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69367
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Đoàn Thị Hồng Vânen_US
dc.contributor.authorTrần Thảo Ngọcen_US
dc.date.accessioned2023-09-14T06:59:19Z-
dc.date.available2023-09-14T06:59:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016095-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035539~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69367-
dc.description.abstractNghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ là một chủ đề phổ biến. Tuy nhiên, các đề tài liên quan đến lĩnh vực kinh doanh máy bán hàng tự động vẫn còn khá hạn chế ở Việt Nam và thậm chí trên cả thế giới. Với mong muốn tìm hiểu và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của KH thuê máy bán hàng tự động tại công ty Dropfoods, tác giả đã thực hiện đề tài “Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng thuê máy bán hàng tự động tại Công Ty TNHH SugarV (Dropfoods)”. Trên cơ sở kế thừa kết quả từ các nghiên cứu tiền nhiệm về sự hài lòng của khách hàng, kết hợp với nghiên cứu sơ bộ, tác giả đã đưa ra mô hình nghiên cứu bao gồm các nhân tố có mối quan hệ nhân quả với sự hài lòng của đối tác thuê máy bán hàng tự động tại công ty Dropfoods. Nghiên cứu chính thức của đề tài được thực hiện với kết quả khảo sát định lượng từ 130 đáp viên đến từ các công ty và hộ kinh doanh đang thuê máy bán hàng bán hàng tự động của Dropfoods. Số liệu được phân tích thông qua phần mềm thống kê SPSS 20.0 bằng phương pháp thống kê mô tả, phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá và hồi quy bội để đánh giá sự ảnh hưởng của từng nhân tố đến sự hài lòng của KH. Từ nội dung kết quả nghiên cứu chính thức, tác giả đã đề xuất các giải pháp với mục tiêu nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi thuê máy bán hàng tự động tại công ty Dropfoods. Đây là cơ sở quan trọng để các Giám đốc kinh doanh của công ty đưa ra các quyết định cải tiến sản phẩm và quy trình nội bộ nhằm nâng cao sự hài lòng của đối tác.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectMáy bán hàng tự độngen_US
dc.subjectVending machinesen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng thuê máy bán hàng tự động tại Công ty TNHH SugarV (Dropfoods)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.