Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69391
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Phước Nghĩaen_US
dc.date.accessioned2023-09-15T07:39:44Z-
dc.date.available2023-09-15T07:39:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015840-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035554~S4-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69391-
dc.description.abstractHơn 20 năm phát triển thị trường bất động sản nhà ở chung cư thương mại Việt Nam đã tạo ra cơ hội nghiên cứu đáng quan tâm ở góc nhìn hành vi người mua nhà trong lý thuyết lẫn thực nghiệm. Việt Nam được đánh giá là thị trường năng động nhất Châu Á về nhà ở, riêng TP.HCM là mơi có quy mô và tốc độ phát triển thị trường nhà ở lớn nhất cả nước. Nhưng các nghiên cứu về nhà ở chủ yếu tập trung vào tác động kinh tế vĩ mô, giá và chính sách. Đối chiếu với nghiên cứu về nhà ở đang phát triển trên thế giới, nghiên cứu tại Việt Nam về nhà ở cần mở rộng các công bố khoa học ở khía cạnh về hành vi mua, tác động thị trường đến người mua nhà và hành vi mua nhà lần đầu. Luận án này nghiên cứu mối quan hệ lý thuyết trải nghiệm người tiêu dùng, đa mục tiêu và lựa chọn nhà cung cấp, thực nghiệm trong người mua nhà chung cư thương mại tại TP.HCM. Vấn đề nghiên cứu là tìm ra thành phần trải nghiệm ảnh hưởng lên đa mục tiêu mua, cùng với xem xét thành phần trải nghiệm tác động đến tiêu chí chọn doanh nghiệp kinh doanh nhà. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp, nghiên cứu định tính bằng tổng hợp tư liệu và phỏng vấn chuyên sâu để phát triển thang đo lường. Nghiên cứu định lượng thực hiện hai bước gồm nghiên cứu sơ bộ và chính thức. Mô hình nghiên cứu sử dụng hồi quy tuyến tính SEM bậc 2 để trả lời giả thuyết nghiên cứu. Nghiên cứu đóng góp mới về tổng hợp hệ thống hoá lý thuyết có liên quan mô hình nghiên cứu, phát triển đo lường cho các khái niệm nghiên cứu trong thực nghiệm thị trường nhà ở. Kết quả phân tích dữ liệu mô hình thấy rằng trải nghiệm người tiêu dùng ảnh hưởng đa mục tiêu của người mua và quyết định chọn lựa nhà cung cấp, nghĩa là trải nghiệm tích cực sẽ quyết định các mục tiêu và lựa chọn doanh nghiệp. Hàm ý quản trị ứng dụng cho quản lý nhà nước và doanh nghiệp xem trải nghiệm người tiêu dùng là động lực trong các mục tiêu mua, thành phần trải nghiệm nhà cung cấp chi phối các mục tiêu khác nhau. Doanh nghiệp kinh doanh nhà ở nên chú tâm đến trải nghiệm thương hiệu chủ đầu tư nhằm hình thành sự tin tưởng và danh tiếng chủ đầu tư.en_US
dc.format.medium193 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherUniversity of Economics Ho Chi Minh Cityen_US
dc.subjectTrải nghiệm người tiêu dùngen_US
dc.subjectConsumer experienceen_US
dc.subjectĐa mục tiêuen_US
dc.subjectMultiple goalsen_US
dc.subjectLựa chọn nhà cung cấpen_US
dc.subjectSupplier selectionen_US
dc.subjectNgười mua nhàen_US
dc.subjectHomebuyer choiceen_US
dc.titleTác động của trải nghiệm người tiêu dùng đến đa mục tiêu và lựa chọn nhà cung cấp – tình huống nghiên cứu thị trường nhà ở thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeDissertationsen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeDissertations-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.