Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69403
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorBùi Văn Trọnen_US
dc.date.accessioned2023-09-19T02:11:31Z-
dc.date.available2023-09-19T02:11:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016065-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035596~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69403-
dc.description.abstractNguồn nhân lực chất lượng là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất trong các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động tốt. Đề tài “ Đánh giá các yếu tố tác động đến sự gắn kết nhân viên tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á- Chi nhánh Sài Gòn” đã được thực hiện thông qua việc khảo sát đến từng cán bộ nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á- Chi nhánh Sài Gòn. Mục tiêu của nghiên cứu là để đánh giá được thực trạng gắn kết của cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Sài Gòn. Từ đó, ứng dụng vào thực hiện để tìm các giải pháp cải thiện tốt cho công tác nhân sự tại cơ quan. Trên cơ sở lý thuyết, các công trình nghiên cứu trong nước và quốc tế về sự gắn kết tổ chức, nghiên cứu này đã đề xuất mô hình nghiên cứu và các thang đo đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á- Chi nhánh Sài Gòn. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết nhân viên ngân hàng được xác định bao gồm 07 yếu tố: Đặc điểm công việc, Phát triển, Yêu cầu công việc, Đặc điểm cá nhân, Môi trường làm việc, Quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên, Lương, thưởng, phúc lợi. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả và đã đi sâu phân tích thực trạng các yếu tố tác động đến sự gắn kết nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á- Chi nhánh Sài Gòn dựa trên dữ liệu khảo sát và thứ cấp. Kết quả phân tích đã nhận diện được ưu nhược điểm về tạo sự gắn kết nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á- Chi nhánh Sài Gòn. Từ đó, nghiên cứu đã đề xuất các giải pháp cụ thể để nâng cao sự gắn kết nhân viên tại cơ quan.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự gắn kếten_US
dc.subjectSeABanken_US
dc.subjectNhân viên ngân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectEmployee engagementen_US
dc.subjectBank’s employeeen_US
dc.subjectCommercial banken_US
dc.titleĐánh giá các yếu tố tác động đến sự gắn kết nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á - Chi nhánh Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.