Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Trọng Hoàien_US
dc.contributor.authorĐỗ Thanh Huyềnen_US
dc.date.accessioned2023-09-19T07:46:37Z-
dc.date.available2023-09-19T07:46:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016066-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035602~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69404-
dc.description.abstractBệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước là một trong số bệnh viện non trẻ trong hệ thống Tập Đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ. Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình phước đồng thời phải trải qua đợt tái cấu trúc bộ máy làm việc khi gia nhập vào Tập Đoàn năm 2018. Với những đổi mới trong bộ máy nhân sự, chất lượng sản phẩm dịch vụ được tạo ra từ chính “chất xám” của đội ngũ nhân viên y tế. Vì thế, tác giả tập trung nghiên cứu hoàn thiện Marketing nội bộ trong bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước nhằm mục tiêu phát triển mỗi nhân viên y tế trở thành đại sứ thương hiệu của tổ chức. Dựa trên nền tảng nghiên cứu của Mô hình nghiên cứu của Ahmad và Al-Borie (2012), xây dựng nên khung phân tích áp dụng cho bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước. Bên cạnh đó, cả năm thành phần marketing nội bộ nếu được hoàn thiện sẽ có khả năng tác động tích cực đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên khi thực hiện marketing với khách hàng của bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước. Nghiên cứu thực hiện thông qua hai giai đoạn là nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ bằng cách thảo luận nhóm và phỏng vấn thử nhằm xây dựng và hiệu chỉnh thang đo. Nghiên cứu chính thức được thực hiện qua khảo sát 200 bảng câu hỏi phản hồi đạt yêu cầu được đưa vào mã hoá, nhập liệu, làm sạch dữ liệu và phân tích thông qua phần mềm SPSS 20.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố trong Marketing nội bộ tại bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước chưa thực sự hoàn chỉnh và giá trị quan sát thể hiện, cho thấy nhân viên y tế chưa nhận thức được sự có mặt của một số yếu tố mà Marketing nội bộ cần triển khai. Thành tựu quan trọng nhất của nghiên cứu này là các nhà quản lý và điều hành của các bệnh viện sẽ bắt hình dung về sự cần thiết của chiến lược Marketing nội bộ tại bệnh viện. Thực hiện định hướng Marketing nội bộ là một trong những thực hành có thể nâng cao hiệu suất của nhân viên y tế thông qua việc tác động đến thái độ làm việc, đặc biệt là sự gắn kết, hài lòng trong công việc.en_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing nội bộen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectNhân viên y tếen_US
dc.subjectInternal marketingen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectHealthcare staffen_US
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing nội bộ tại bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phướcen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.