Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hoài Thưen_US
dc.date.accessioned2023-09-19T07:51:06Z-
dc.date.available2023-09-19T07:51:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016061-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035608~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69408-
dc.description.abstractVUS Bình Dương được hình thành và hoạt động đã hơn năm năm, và trong chặng đường đó VUS đã liên tục phát triển và mở rộng từ số lượng các chi nhánh đến sự tăng tưởng các học viên theo học tại các chi nhánh này. Với số lượng hơn 5,000 học viên đang theo học ở cuối năm 2022 và định hướng phát triển mở rộng các chi nhánh của VUS nói riêng và VUS Bình Dương nói chung là điểm tác giả nhận thấy những tiềm năng cho thị trường Anh ngữ tại đây. Bài nghiên cứu được thực hiện để xác định các yếu tố có sự tác động đến sự hài lòng của người học đến chất lượng dịch vụ của khóa học tại các chi nhánh ở Bình Dương, từ đó đưa ra những đề xuất nhằm cải thiện và nâng cao hơn sự hài lòng này của người học. Dựa trên các lý thuyết về sự hài lòng của dịch vụ; các yếu tố có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, tác giả tiến hành khảo sát thực tế cũng như tham vấn thêm các ý kiến nội bộ để xác định các điểm cần thực hiện cho nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho nhận định việc người học vẫn chưa hài lòng về chất lượng khóa học ở nhóm các yếu tố về dịch vụ với việc chưa tạo được sự tin cậy và thấu hiểu cho họ; đồng thời cũng thấy được tỷ lệ giới thiệu các học viên cùng học từ người đang học tại các chi nhánh cũng đang còn hạn chế. Bài nghiên cứu sẽ giúp các trưởng bộ phận và khối vận hành có những cái nhìn rõ hơn trong việc tập trung cải thiện hoặc xem xét các yếu tố nào tại Bình Dương để có thể thực hiện chiến lược phát triển mở rộng tại Bình Dương cả về số lượng lẫn chất lượng.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectHọc viên ở các trung tâm Anh ngữen_US
dc.subjectTrung tâm Anh ngữen_US
dc.subjectVUSen_US
dc.subjectThe satisfactionen_US
dc.subjectThe students in English centersen_US
dc.subjectThe English centersen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại VUS Bình Dươngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.