Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorĐặng Hoàng Duyen_US
dc.date.accessioned2023-09-21T02:02:59Z-
dc.date.available2023-09-21T02:02:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016148-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035620~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69416-
dc.description.abstractNghiên cứu đã xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các công ty với chất lượng dịch vụ điện tử của Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh. Mục tiêu của nghiên cứu là giúp các cơ quan thuế nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng yêu cầu đổi mới thông qua đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch điện tử, đề tài sử dụng phương pháp thu thập số liệu thứ cấp với 293 doanh nghiệp là mẫu điều tra sơ cấp, kết quả khảo sát được tổng hợp và được xử lý bằng phần mềm SPSS20.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự hài lòng của công ty nộp thuế bị ảnh hưởng bởi năm yếu tố: DC, PT, DU, DB và TC. Các biến này có mối quan hệ thuận chiều và mức độ ảnh hưởng của mỗi cá nhân trong tổ chức giảm dần theo thứ tự sau: Trong đó sự đồng cảm có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng với ꞵ = 0,570. Phương tiện hữu hình thứ hai có tác động lớn nhất có giá trị ꞵ = 0,446. Nhân tố thứ ba có tác động đáng kể nhất đến sự hài lòng là khả năng đáp ứng, có giá trị ꞵ = 0,370. Tiếp theo là sự đảm bảo với giá trị ꞵ = 0, 239 và nhân tố tin cậy với giá trị ꞵ = 0,143. Điều này cho thấy công ty rất cần chú trọng đến hiệu quả của dịch vụ điện tử. Nâng cao sự đồng cảm, đảm bảo phương tiện, công chức thuế, đảm bảo kỹ năng của cán bộ, bảo mật và an toàn thông tin và tăng cường sự tin cậy là một số cách mà các doanh nghiệp có thể tăng sự hài lòng.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThuế điện tửen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectQuality of serviceen_US
dc.subjectElectronic taxationen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao mức độ hài lòng của doanh nghiệp nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ thuế điện tử của Cục Thuế Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.