Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69435
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Quốc Hùngen_US
dc.contributor.authorĐỗ Thành Đạten_US
dc.date.accessioned2023-09-22T04:26:40Z-
dc.date.available2023-09-22T04:26:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016159-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035659~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69435-
dc.description.abstractTrong thời đại hiện nay, sự phát triển của thương mại điện tử và mạng xã hội đã thúc đẩy nhiều phương pháp và công cụ được đề xuất nhằm thu thập và phân tích cảm xúc bình luận của khách hàng sau khi mua và sử dụng sản phẩm dịch vụ. Ý kiến phản hồi của khách hàng là nguồn thông tin vô cùng hữu ích và có giá trị nhằm phản ánh chất lượng sản phẩm dịch vụ. Mỗi khách hàng có những cảm nhận riêng trong quá trình sử dụng và những ý kiến đánh giá của họ có thể cung cấp nhiều góc nhìn khác nhau cho doanh nghiệp về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Những ý kiến đánh giá cung cấp một bức tranh tổng quan một cách rõ ràng, không chỉ để khách hàng đang có nhu cầu có thể cân nhắc trước khi ra quyết định mua sản phẩm dịch vụ mà còn giúp doanh nghiệp biết cách cải tiến chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong tương lai. Ngoài ra, phân tích cảm xúc tích cực hay tiêu cực có vai trò quan trọng trong việc xác định trải nghiệm thực tế của khách hàng và phản ứng của họ đối với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Luận văn này đề xuất phương pháp phân tích cảm xúc thông qua đánh giá của khách hàng trên các trang web thương mại điện tử với hai hướng tiếp cận là xử lý ngôn ngữ tự nhiên là tiếng anh và áp dụng mô hình học máy có giám sát. Thực nghiệm mô hình với tập dữ liệu được thu thập từ những bình luận và điểm đánh giá trên trang web amazom.com thông qua các công cụ thu thập dữ liệu.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectPhân tích cảm xúc khách hàngen_US
dc.subjectXử lý ngôn ngữ tự nhiênen_US
dc.subjectXử lý ngôn ngữ tiếng anhen_US
dc.subjectMô hình học máyen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectCustomer sentiment analysisen_US
dc.subjectNatural language processingen_US
dc.subjectEnglish language processingen_US
dc.subjectMachine learning modelen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.titleỨng dụng phương pháp học máy vào phân tích cảm xúc khách hàng về dòng sản phẩm Herbalifeen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInformation Design and Technology (by Coursework) = Công nghệ Thiết kế Thông tin và Truyền thông (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.