Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69437
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorLê Thị Hồng Hạnhen_US
dc.date.accessioned2023-09-22T04:29:22Z-
dc.date.available2023-09-22T04:29:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016104-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035661~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69437-
dc.description.abstractThấu hiểu xu hướng người tiêu dùng là mục tiêu cao nhất để có thể mở rộng thị trường, nâng cao doanh thu trong lĩnh vực bán hàng hiện đại. Trong thị trường ngành bánh kẹo đầy cạnh tranh, việc dùng vật liệu đóng gói phù hợp, tạo nên thiết đầy tinh tế không những giúp bảo vệ sản phẩm mà nâng cao giá trị của sản phẩm chứa đựng. Giấy là một chất liệu quen thuộc lâu đời nhưng có tính linh hoạt cao và dễ dàng giúp tạo tính đột phá trong quá trình sáng tạo thiết kế bao bì. Đề tài nghiên cứu “Nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua hàng sản phẩm bánh kẹo của người tiêu dùng tại kênh bán hàng hiện đại ở thành phố Hồ Chí Minh từ nhận thức đối với bao bì thiết kế từ giấy” đã đem đến những kết tích cực sau thời gian nghiên cứu. Đề tài giúp đóng góp những ý nghĩa quan trọng cả về mặt lý thuyết cũng như thực tiễn giúp phát triển ngành bánh kẹo qua cách cải thiện phương thức truyền thông, bản chất sản phẩm. Tác giả ứng dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu đính tính và định lượng như thống kê mô tả, kiểm định hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy đa biến. Từ đó khai thác những nhân tố nhận thức có mức độ tương quan khác nhau đến ý định mua hàng của người tiêu dùng.en_US
dc.format.medium94 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSản phẩm bánh kẹoen_US
dc.subjectKênh bán hàng hiện đạien_US
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNguyên liệu giấyen_US
dc.subjectConfectionery productsen_US
dc.subjectModern retail channelen_US
dc.subjectHo Chi Minh cityen_US
dc.subjectPaper materialsen_US
dc.titleNhân tố ảnh hưởng tới ý định mua hàng sản phẩm bánh kẹo của người tiêu dùng tại kênh bán hàng hiện đại ở Thành phố Hồ Chí Minh từ nhận thức đối với bao bì thiết kế từ giấyen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.