Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69441
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Diễm Emen_US
dc.contributor.authorVũ Thanh Giangen_US
dc.date.accessioned2023-09-25T08:43:11Z-
dc.date.available2023-09-25T08:43:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016139-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035665~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69441-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, hoạt động mua sắm trực tuyến đ. trở nên phổ biến tại Việt Nam và trên toàn thế giới, đặc biệt là với giới trẻ. V. vậy, . định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng đang là đề tài nổi bật và thu hút sự quan tâm của các nhà nghiên cứu. Một nghiên cứu đ. được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, sử dụng mô hình Kích thích - Chủ thể - Phản ứng (S-O-R) và phương pháp mô h.nh cấu trúc (PLSSEM) để khai thác các yếu tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng. Nghiên cứu này đã phát hiện rằng, giá trị mua sắm hưởng thụ, giá trị mua sắm thực dụng và các tác động từ môi trường website đều ảnh hưởng tích cực đến thái độ mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên cả hai phương diện là cảm tính và nhận thức. Tuy nhiên, chỉ có thái độ mua sắm theo phương diện cảm tính có ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng. Do đó, các nhà quản trị của các trang mua sắm trực tuyến cần phát triển chiến lược kích thích t.nh cảm của người tiêu dung đối với nền tảng của họ, nhằm thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng và giữ chân họ ở lại với nền tảng trong những lần mua sắm tiếp theo. Để đạt được điều này, các yếu tố liên quan đến chính sách chiết khấu, khuyến mãi cũng như trải nghiệm mua sắm trực tuyến cần được đẩy mạnh hơn để tăng cường sự cạnh tranh với những nền tảng mua sắm trực tuyến khác trên thị trường hiện nay.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectMô hình S.O.Ren_US
dc.subjectThái độen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectOnline shoppingen_US
dc.subjectS.O.R Modelen_US
dc.subjectAttitudeen_US
dc.subjectEcommerceen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng ở TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.