Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69457
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Dư Bảo Nhien_US
dc.date.accessioned2023-10-03T02:21:24Z-
dc.date.available2023-10-03T02:21:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016150-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035688~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69457-
dc.description.abstractNghiên cứu được bắt đầu từ xác định nguyên nhân vấn đề cần được nghiên cứu cho đến hình thành mục tiêu nghiên cứu và lược khảo lý thuyết nền từ các nghiên cứu được thực hiện trước đây về sự gắn kết của nhân viên và cùng với tính chất đặc thù của lĩnh vực kinh doanh của Công ty Cổ phần Xây dựng Central, tác giả tổng hợp ý kiến việc sử dụng phương pháp định tính phỏng vấn nhóm để đề xuất mô hình nghiên cứu phù hợp nhất dành cho Central bao gồm 07 yếu tố có tác động đến sự gắn kết của nhân viên, lần lượt là: Lãnh đạo; Môi trường làm việc; Thu nhập; Đào tạo và phát triển; Sự tự chủ trong công việc; Trách nhiệm Xã hội của doanh nghiệp; Danh tiếng Công ty. Bên cạnh đó nghiên cứu cũng thể hiện 01 nhân tố tương ứng biến phụ thuộc Sự gắn kết của nhân viên tại Central. Với mẫu nghiên cứu 420 đáp viên được chia làm 02 nhóm đối tượng tiếp xúc: một là, 280 nhân viên hiện đang làm việc tại Central và hai là, 140 nhân viên đã nghỉ việc, số phiếu thu về có tính hợp lệ là 398 mẫu. Tác giả tiến hành kiểm định thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, kiểm định sự khác biệt giữa các yếu tố nhân khẩu học bằng phương pháp Anova, T-test. Sau khi tiến hành phân tích, ý nghĩa của các yếu tố được đề cập trong mô hình nghiên cứu và có có mức độ tác động giảm dần lần lượt là: 1. Lãnh đạo, 2. Môi trường làm việc, 3. Thu nhập, 4. Đào tạo và phát triển, 5. Sự tự chủ trong công việc, 6. Trách nhiệm Xã hội của doanh nghiệp, 7. Danh tiếng Công ty với mô hình giải thích được ý nghĩa 62% sự biến thiên của biến quan sát sự gắn kết nhân viên tại Central. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự gắn kết của của nhân viên tại Central.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự gắn kếten_US
dc.subjectNhân viênen_US
dc.subjectXây dựngen_US
dc.subjectEmployees engagementen_US
dc.subjectEmployeesen_US
dc.subjectConstructionen_US
dc.titleGiải pháp gia tăng sự gắn kết của nhân viên tại Công ty Cổ phần Xây dựng Centralen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.