Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69458
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Dương Sơnen_US
dc.contributor.authorTrần Vĩ Hùngen_US
dc.date.accessioned2023-10-03T02:22:34Z-
dc.date.available2023-10-03T02:22:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016151-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035689~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69458-
dc.description.abstractTrong giai đoạn hậu Covid – 6 tháng cuối năm 2022, các thị trường chính của ngành Dệt may Việt Nam rơi vào lạm phát, số lượng đơn hàng ở một số doanh nghiệp xuất sang thị trường Mỹ và EU giảm tới 70%. Bước sang năm 2023, tình hình ngành Dệt may cũng chưa có tín hiệu tích cực. Như một hệ quả tất yếu, các ngành Nguyên phụ liệu gắn liền với ngành Dệt may cũng chịu sự tác động tương ứng. Nhắc đến Công ty TNHH Avery Dennison Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng nhãn dệt, in chuyển nhiệt, nhãn giấy và nhãn RFID cho các xí nghiệp, nhà máy hoạt động trong lĩnh vực may mặc. Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ đến từ các đối thủ cạnh tranh cùng với việc liên tục để xảy ra các vấn đề chất lượng nghiêm trọng Avery Dennison Việt Nam dần đánh mất vị thế của mình cùng với một số lượng lớn đơn hàng buộc phải chấm dứt. Nguyên nhân bắt nguồn từ công tác quản trị chất lượng chưa hiệu quả. Nhằm đánh giá thực trạng, phân tích các hoạt động quản trị chất lượng để nhận diện được những điểm còn hạn chế, tác giả lựa chọn nghiên cứu các hoạt động quản trị chất lượng của Công ty TNHH Avery Dennison Việt Nam, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị chất lượng. Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu tổng hợp số liệu phân tích từ báo cáo tỉ lệ có loại lỗi từ khiếu nại của khách hàng, báo cáo mục tiêu chất lượng qua các thời; gặp gỡ và trao đổi trực tiếp cán bộ nhân viên tại văn phòng và xưởng sản xuất về hoạt động quản trị chất lượng của công ty. Hoạt động hoạch định chất lượng, hoạt động kiểm soát chất lượng và hoạt động cải tiến chất lượng là ba chức năng chính được tập trung nghiên cứu. Luận văn sau khi hoàn thành có thể giúp Ban lãnh đạo Công ty TNHH Avery Dennison Việt Nam thấy được thực trạng hoạt động quản trị chất lượng, những nguyên nhân dẫn đến hạn chế, và giải pháp có thể thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty. Luận văn còn có thể trở thành tài liệu tham khảo trong lĩnh vực nghiên cứu các hoạt động quản trị chất lượng có liên quan.en_US
dc.format.medium69 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị chất lượngen_US
dc.subjectChất lượngen_US
dc.subjectAvery Dennison Việt Namen_US
dc.subjectQuality managementen_US
dc.subjectQualityen_US
dc.subjectAvery Dennison Vietnamen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị chất lượng tại Công ty TNHH Avery Dennison Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.