Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69465
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorVõ Thị Thu Thủyen_US
dc.date.accessioned2023-10-03T02:38:09Z-
dc.date.available2023-10-03T02:38:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016171-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035706~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69465-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB) – Chi nhánh Quận 4. Thang đo và mô hình nghiên cứu được tham khảo của John Kuada và Bedman Narteh (2014), Parasuraman và cộng sự (1988) và được điều chỉnh lại cho phù hợp với thực tế tại OCB – CN Quận 4. Mô hình bao gồm 4 yếu tố: (1) Yếu tố cốt lõi, (2) Phương tiện hữu hình, (3) Sự tương tác và (4) Sự đảm bảo. Dựa trên cơ sở kết quả khảo sát mức độ hài lòng về các dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại OCB – CN Quận 4, các cơ quan hữu quan và dữ liệu thứ cấp được thu thập từ OCB – CN Quận 4 tác giả đã phân tích, đánh giá thực trạng về sự hài lòng các dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân. Tác giả đã trình bày các giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng cá nhân với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại OCB – CN Quận 4 theo mức độ ưu tiên từ việc đánh giá mức độ quan trọng và mức độ nghiêm trọng của các vấn đề trên.en_US
dc.format.medium87 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectBanken_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titleGiải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại OCB Quận 4en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.