Title: | Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu |
Author(s): | Nguyễn Triều Dương Quang |
Advisor(s): | Dr. Trần Anh Minh |
Keywords: | Động lực làm việc; Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu; Motivation to work; FPT Long Châu Joint Stock Company |
Abstract: | Khi thực hiện nội dung nghiên cứu đề tài “Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên công ty Cổ phần dược phẩm FPT Long Châu”. Mục tiêu của nghiênicứu là xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến động lực làm việcicủa nhân viên tại công ty Cổ phần dược phẩm FPT Long Châu. Căn cứ vào nội dung nghiên cứu, tác giả đề xuất một sốigiải pháp nhằm nâng cao độngtlực làm việcpcủa nhân viên công ty Cổ phần dược phẩm FPT Long Châu. Tác giả đãisử dụng kết hợp hai phương phápinghiên cứu: định tính và định lượng. Nghiên cứu sử dụng kiểmlđịnh độ tin cậy thang đo bằng Cronbach’s Alpha và phương pháp phân tích nhândtố khám phá EFA với mẫu khảo sát có kích cỡ n = 300 (tương ứng với 300 bảng câu hỏi khảo sát). Sau khi gửi bảng câuihỏi khảo sát đến khách hàng, tác giả thu về được 290 bảng câu hỏi hợp lệ để kiểm định thang đo, kiểm định ảnh hưởng theo mức độ của từng yếu tố đến độngilực làm việc của nhân viên côngity Cổ phần dược phẩm FPT Long Châu. Thang đo xây dựng gồm 6 yếu tố độcilập có 26 biến quanisát và thang đo yếuitố phụ thuộc (động lực làmiviệc của nhâniviên công ty Cổiphần dược phẩm FPT Long Châu) có 6 biến quan sát. Trên cơisở kết quả nghiênicứu, tác giả đềixuất một số giải pháp giúp lãnhiđạo công ty Cổ phần dược phẩm FPT Long Châu nâng cao động lực làm việc của nhân viên trong thời gian tới. Sau cùng là những nhậnixét đánh giá nhìn nhận một cách cụ thể, khách quan về một số hạn chế mà đề tài chưa giải quyết được. Đồng thời, gợi mở hướng nghiênicứu tiếp theoicho các đề tài sau này. |
Issue Date: | 2023 |
Publisher: | Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh |
URI: | https://opac.ueh.edu.vn/record=b1035710~S1 https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69468 |
Appears in Collections: | MASTER'S THESES
|