Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69480
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorĐàm Ngọc Phúcen_US
dc.date.accessioned2023-10-03T03:29:04Z-
dc.date.available2023-10-03T03:29:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016122-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035733~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69480-
dc.description.abstractSau khi khảo lược nhiều dữ liệu thứ cấp và sơ cấp của công ty TNHH Sealand Maersk Việt Nam, cũng như tác giả làm việc nhiều năm với vai trò nhân viên tại tổ chức. Tác giả cần đề xuất thực hiện đề tài nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng vận tải biển tại công ty. Nhằm giúp các nhà lãnh đạo của doanh nghiệp hoạch định chiến lược phát triển bền vững hơn. Đề tài nghiên cứu sáu yếu tố: sự đồng cảm, độ tin cậy, sự đảm bảo, sự đáp ứng, các yếu tố hữu hình và chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng khách hàng sau khi khảo lược nhiều bài báo liên quan, kế thừa nhiều nghiên cứu khoa học cùng với nghiên cứu định tính, tác giả đề xuất thang đo và mô hình nghiên cứu phù hợp cho doanh nghiệp. Với lượng mẫu là 127, thông qua nghiên cứu định tính và định lượng, sử dụng phần mềm Smart PLS 3.0, kết quả kiểm định giả thuyết cho thấy năm yếu tố trên có tác động đến sự hài lòng khách hàng, tuy nhiên yếu tố độ tin cậy bị bác bỏ trong giả thuyết nghiên cứu. Hàm ý quản trị được đề xuất, nhằm giúp ban lãnh đạo hoạch định chiến lược phát triển bền vững trong tương lai, giúp quản trị khách hàng hiệu quả hơn.en_US
dc.format.medium82 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐộ tin cậyen_US
dc.subjectKhả năng đáp ứngen_US
dc.subjectĐảm bảoen_US
dc.subjectĐồng cảmen_US
dc.subjectHữu hìnhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ tổng thểen_US
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectReliabilityen_US
dc.subjectResponsivenessen_US
dc.subjectAssuranceen_US
dc.subjectEmpathyen_US
dc.subjectTangiblesen_US
dc.subjectOverall service qualityen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ vận tải biển tại Công ty TNHH Sealand Maersk Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.