Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69482
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Cao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorTrần Nguyễn Anh Thyen_US
dc.date.accessioned2023-10-03T03:32:46Z-
dc.date.available2023-10-03T03:32:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016003-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035735~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69482-
dc.description.abstractĐề tài “Giải pháp nâng cao ý định sử dụng Internet Banking Ibank đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Ba Mươi Tháng Tư” với mục tiêu nghiên cứu nhằm đưa ra các giải pháp nâng cao ý định sử dụng Internet Banking tại BIDV Ba Mươi Tháng Tư. Nghiên cứu của tác giả sử dụng hai phương pháp nghiên cứu: nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính: Nghiên cứu định tính 1: được thực hiện thông qua kỹ thuật phỏng vấn với các cấp quản lý đang công tác tại phòng quan hệ KHDN, các phòng tác nghiệp về các nhân tố có tác động đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử tại BIDV Chi nhánh Ba Mươi Tháng Tư. Nghiên cứu định tính 2: thực hiện phỏng vấn trực tiếp tại kênh giao dịch trực tiếp của chi nhánh và phỏng vấn qua điện thoại. Đối tượng phỏng vấn là chủ tài khoản và kế toán trưởng tại các doanh nghiệp đang có quan hệ với BIDV Chi nhánh Ba Mươi Tháng Tư. Nghiên cứu định lượng: tác giả thực hiện dựa trên nguồn thông tin thu thập từ các mẫu khảo sát đánh giá của chủ tài khoản và kế toán trưởng tại các doanh nghiệp đang có quan hệ với BIDV Chi nhánh Ba Mươi Tháng Tư. Nghiên cứu định lượng dùng kỹ thuật thu thập thông tin trực tiếp thông qua bảng câu hỏi khảo sát sử dụng thang đo Likert 5 điểm để kiểm định độ tin cậy và các giá trị trung bình của thang đo và sẽ xử lý dữ liệu bằng phần mềm thống kê SPSS. Kết quả nghiên cứu cho thấy được điểm mạnh, điểm yếu trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến nhóm KHDN và nhận định được các nguyên nhân ảnh hưởng ý định sử dụng Internet banking. Kết quả thu được qua nghiên cứu có thể hỗ trợ, đóng góp vào thực tiễn, giúp Ban lãnh đạo nắm bắt được ý định người tiêu dung và đưa ra các chính sách phù hợp. Bằng các phương pháp đánh giá độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy bội với dữ liệu 250 khách hàng tại BIDV Chi nhánh Ba Mươi Tháng Tư, kết quả nghiên cứu cho thấy ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng bị ảnh hưởng bởi các nhân tố bao gồm: Tính năng trang web, Sự tương thích, Mức phí giao dịch, Ý định sử dụng, Sử rủi ro. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại BIDV Chi nhánh Ba Mươi Tháng Tư.en_US
dc.format.medium55 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectBanks and bankingen_US
dc.subjectInternet bankingen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao ý định sử dụng Internet Banking Ibank đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp tại BIDV – Chi nhánh Ba Mươi Tháng Tưen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.