Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69511
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Dương Sơnen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Vân Anhen_US
dc.date.accessioned2023-10-03T04:33:27Z-
dc.date.available2023-10-03T04:33:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016194-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035766~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69511-
dc.description.abstractĐề tài: “Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Tân Bình” là đề tài theo hướng ứng dụng được tác giả lựa chọn nghiên cứu để phân tích, tìm hiểu các nhân tố tác động đến sự gắn kết nhân viên tại OCB Tân Bình. Trên cơ sở tổng hợp, lược khảo lý thuyết nền và các các đề tài nghiên cứu tương tự, đề tài được tác giả thực hiện thông qua việc phỏng vấn nhóm với ban lãnh đạo và nhân viên đang làm việc tại ngân hàng để xây dựng thang đo. Đồng thời, các bảng câu hỏi khảo sát với thang đo Likert 5 cấp độ cũng được gửi đến cán bộ nhân viên với quy mô mẫu là 180 người là các nhân viên đã và đang làm việc tại OCB Tân Bình. Kết quả thu thập được có 151 bảng trả lời hợp lệ. Phương pháp chọn mẫu là phương pháp ngẫu nhiên thuận tiện. Kết quả nghiên cứu sau khi chọn lọc được tác giả thực hiện kiểm tra độ tin cậy Cronbach’s Alpha, thống kê giá trị trung bình, độ lệch chuẩn và phân tích các nhân tố khám phá EFA thông qua phần mềm SPSS 26. Kết quả nghiên cứu của luận văn đã đưa ra được các nhân tố tác động đến sự gắn kết của nhân viên tại OCB Tân Bình là (1) Trả công lao động, (2) Lãnh đạo, (3) Môi trường làm việc, (4) Đào tạo và phát triển, (5) Đồng nghiệp được sắp xếp theo thứ tự mức độ ảnh hưởng giảm dần. Trên cơ sở kết quả đánh giá, tác giả đề xuất những giải pháp có thể góp phần nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại OCB Tân Bình.en_US
dc.format.medium93 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự gắn kếten_US
dc.subjectSự gắn kết nhân viênen_US
dc.subjectNhân viênen_US
dc.subjectOCBen_US
dc.subjectEngagementen_US
dc.subjectEmployee engagementen_US
dc.subjectEmployeesen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Tân Bìnhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.