Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69912
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorTrần Ngọc Đẹpen_US
dc.date.accessioned2023-10-13T05:06:48Z-
dc.date.available2023-10-13T05:06:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016237-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035849~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69912-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu là xác định các thành phần chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh tác động đến sự hài lòng của các DN về chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang. Đo lường mức tác động của các thành phần đó và từ đó đưa ra hàm ý quản lý để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang. Mô hình nghiên cứu được đề xuất với 06 thành phần, gồm: Phương tiện hữu hình, Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự đồng cảm và Quy trình thủ tục có tác động đến sự hài lòng của các DN về chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang. Sau nghiên cứu định tính, luận văn đi vào nghiên cứu định lượng với 180 mẫu khảo sát thu về hợp lệ. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy, có 05 yếu tố gồm: Phương tiện hữu hình, Sự đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự đồng cảm và Quy trình thủ tục có tác động đến sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang. Kết quả kiểm định sự khác biệt theo các đặc điểm cá nhân cho thấy, không có sự khác biệt về sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang đối với các đặc điểm giới tính, tuổi, loại hình doanh nghiệp, vị trí công tác, trình độ học vấn, tiếp cận thông tin. Hàm ý quản trị cho Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang nhằm để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh được đưa ra trên cơ sở của kết quả phân tích và đánh giá của nghiên cứu.en_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectPublic adminstrationen_US
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive of Master Public Management (EMPM) = Thạc sĩ Điều hành cao cấp Quản lý công (EMPM)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.