Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69920
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorTrần Xuân Tuyênen_US
dc.date.accessioned2023-10-13T07:24:56Z-
dc.date.available2023-10-13T07:24:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016233-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035858~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69920-
dc.description.abstractĐề tài “Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng BIDV Chi nhánh Vũng Tàu - Côn Đảo” nhằm mục tiêu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi, phân tích thực trạng tìm ra những hạn chế của từng nhân tố. Từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, dựa trên cơ sở lý luận lược khảo các nghiên cứu thực nghiệm, xác định các nhân tố quyết định cho nghiên cứu và kế thừa mô hình thang đo của Nga và Trang (2019), người viết sử dụng mô hình thang đo sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng BIDV- Chi nhánh Vũng Tàu - Côn Đảo bao gồm 5 yếu tố là sự tin cậy, sự đáp ứng, sự cảm thông, năng lực phục vụ và phương tiên hữu hình. Kết quả đã xác định được 4 nhân tố được xem là quan trọng và sau khi đánh giá thực trạng đã chi ra các hạn chế chúng. Dựa trên cơ sở đó tác giả đề xuất 4 giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng. Kết quả của bài viết này là nguồn tài liệu cho tham khảo, các nhà quản trị ngân hàng nắm được những nhân tố quan trọng của chất lượng dịch vụ tiền gửi, ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân, trên cơ sở đó họ có thể đưa ra những biện pháp phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng cá nhân được hiệu quả hơn.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòngen_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ tiền gửien_US
dc.subjectBIDV - CN Vũng Tàu - Côn Đảoen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectIndividual customeren_US
dc.subjectQuality deposit servicesen_US
dc.subjectBIDV - Branh of Vung Tau - Con Daoen_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng BIDV Chi nhánh Vũng Tàu – Côn Đảoen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.