Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69921
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorĐào Hoàng Khươngen_US
dc.date.accessioned2023-10-13T07:26:24Z-
dc.date.available2023-10-13T07:26:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016238-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035850~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69921-
dc.description.abstractMục tiêu trọng tâm của nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các các yếu tố tác động đến mức độ hài lòng người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công về lĩnh vực đất đai tại UBND huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang. Từ đó, nhận ra được những vấn đề cần phải được cải thiện trong quá trình thực hiện chất lượng dịch vụ hành chính công lĩnh vực đất đai tại UBND huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang. Thang đo dùng để đo lường các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công lĩnh vực đất đai tại UBND huyện Vĩnh Thuận được xây dựng trên các thang đo về chất lượng dịch vụ của công trình nghiên cứu của Rodriguez (2009) và nghiên cứu Cao Duy Hoàng Lê Nguyễn Hậu (2011). Thông qua phỏng vấn các công chức, viên chức trong lĩnh vực đất đai và công chức trong các cơ quan quản lý hành chính nhà nước có liên quan để điều chỉnh các thuật ngữ trong thang đo cho phù hợp, dễ hiểu. Kết quả khảo sát mẫu gồm 242 người dân đã sử dụng dịch vụ hành chính công về lĩnh vực đất đai tại UBND huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang cho thấy, Sự hài lòng của người dân chịu tác động của 05 yếu tố. Cụ thể, cả 05 yếu tố đều tác động dương đến mức độ hài lòng người dân trong sử dụng dịch vụ hành chính công về lĩnh vực đất đai tại UBND huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang bao gồm: Nghiệp vụ, Thái độ phục vụ, Quy trình dịch vụ, Tiếp cận dễ dàng, Cơ sở vật chất. Trong đó, Mô hình hồi quy có hệ số R2 hiệu chỉnh = 58,4% với mức ý nghĩa nhỏ hơn 0,01, chứng tỏ độ phù hợp của mô hình với bộ dữ liệu, giải thích được 58,4% cho bộ dữ liệu khảo sát. Các giả thuyết đều được chấp nhận, nghĩa là các yếu tố Nghiệp vụ, Thái độ phục vụ, Quy trình dịch vụ, Cơ sở vật chất, Tiếp cận dễ dàng của người dân trong sử dụng dịch vụ hành chính công về lĩnh vực đất đai tại UBND huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang. Đây là những cơ sở cần thiết để tác giả đưa ra các hàm ý chính sách nhằm nâng cao mức độ hài lòng người dân trong sử dụng dịch vụ hành chính công về lĩnh vực đất đai tại UBND huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang.en_US
dc.format.medium59 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectPublic administrationen_US
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công về lĩnh vực đất đai tại Uỷ Ban Nhân Dân huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive of Master Public Management (EMPM) = Thạc sĩ Điều hành cao cấp Quản lý công (EMPM)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.