Title: | Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ, công chức tại Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Kiên Giang |
Author(s): | Bùi Thị Thanh Mộng |
Advisor(s): | Dr. Đinh Công Khải |
Keywords: | Động lực làm việc; Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang; Cán bộ công chức; Working motivation; Department of Planning and Investment of Kien giang province; Servants and officials |
Abstract: | Luận văn “Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ, công chức tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang” được thực hiện từ tháng 01năm 2020. Nghiên cứu đã xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công chức, viên chức tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang. Xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc và ước lượng mức độ ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình nghiên cứu. Kết quả phân tích, thảo luận sẽ là cơ sở để tác giả đưa ra những kết luận và đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm duy trì và nâng cao hơn nữa động lực làm việc của công chức, viên chức tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang, cũng như giúp cơ quan có những chính sách ưu đãi hợp lý để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên. Phương pháp nghiên cứu bao gồm: Nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Trong đó, phương pháp nghiên cứu định tính nhằm xây dựng mô hình nghiên cứu lý thuyết và xây dựng các thang đo nháp. Phương pháp nghiên cứu định lượng dùng để kiểm định mô hình nghiên cứu lý thuyết và kiểm định các giảthuyết nghiên cứu, lượng hóa các nhân tố thông qua: Kiểm định độ tin cậy (Cronbach’s Alpha), phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan, phân tích tích hồi quy đa biến, kiểm định sự khác biệt. Căn cứ và hệ số β đã chuẩn hóa trong phương trình hồi quy, tác giả cũng đã đều xuất 04 hàm ý chính sách để duy trì và nâng cao hơn nữa động lực làm việc của các công chức, viên chức. |
Issue Date: | 2021 |
Publisher: | Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh |
URI: | https://opac.ueh.edu.vn/record=b1035852~S1 https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69923 |
Appears in Collections: | MASTER'S THESES
|