Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ngọc Huyềnen_US
dc.contributor.advisorDr. Triệu Hồng Cẩmen_US
dc.contributor.authorNguyễn Phạm Tuyết Anhen_US
dc.date.accessioned2023-10-13T08:27:49Z-
dc.date.available2023-10-13T08:27:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016257-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035836~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69941-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu là xây dựng mô hình và kiểm định các mối quan hệ giữa các yếu tố bao gồm chất lượng tín hiệu, truyền miệng, nhận thức rủi ro, cá nhân hướng đến công nghệ cải tiến và nhận thức lợi ích công nghệ cải tiến đến ý định chuyển đổi thương hiệu; nghiên cứu cho trường hợp sản phẩm là điện thoại thông minh. Số liệu sơ cấp được thu thập thông qua một mẫu điều tra gồm 405 người tiêu dùng điện thoại thông minh ở thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ. Phương pháp phân tích hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFE), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) được sử dụng để đánh giá các thang đo lường. Phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) dùng để đánh giá mô hình đo lường và kiểm định giả thuyết. Phương pháp kiểm định T-test và ANOVA dùng để kiểm định sự khác biệt về ý định chuyển đổi thương hiệu đối với các đặc điểm nhân khẩu học trong mẫu nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy chất lượng tín hiệu, truyền miệng, nhận thức rủi ro, cá nhân hướng đến công nghệ cải tiến và nhận thức lợi ích công nghệ cải tiến có mối quan hệ với ý định chuyển đổi thương hiệu theo nhiều tác động trực tiếp và gián tiếp. Đóng góp mới của nghiên cứu là bổ sung những yếu tố liên quan đến công nghệ gồm có cá nhân hướng đến công nghệ cải tiến và nhận thức lợi ích công nghệ cải tiến; bổ sung và mở rộng lý thuyết hành vi dự định (TPB) nhằm giải thích cho ý định chuyển đổi thương hiệu điện thoại thông minh. Kết quả kiểm định cũng cho thấy có sự khác nhau về ý định chuyển đổi thương hiệu điện thoại thông minh theo các đặc điểm nhân khẩu học trong mẫu điều tra. Nghiên cứu đã đưa ra một số thảo luận về kết quả nghiên cứu để làm cơ sở đề xuất một số hàm ý quản trị.en_US
dc.format.medium160 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectÝ định chuyển đổi thương hiệuen_US
dc.subjectNhận thức rủi roen_US
dc.subjectCá nhân hướng đến công nghệ cải tiếnen_US
dc.subjectNhận thức lợi ích của công nghệ cải tiếnen_US
dc.subjectBrand switching intentionen_US
dc.subjectSignal qualityen_US
dc.subjectword of mouth, perceived risken_US
dc.subjectPersonal toward innovative technologyen_US
dc.subjectWord of mouth, perceived risken_US
dc.subjectPerceived usefulness of innovative technologyen_US
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minhen_US
dc.typeDissertationsen_US
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeDissertations-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.