Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69970
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorĐinh Trọng Hữuen_US
dc.date.accessioned2023-10-30T07:50:11Z-
dc.date.available2023-10-30T07:50:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016288-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035905~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69970-
dc.description.abstractCông ty Cổ phần Đồng Tâm (Đồng Tâm) là một doanh nghiệp chuyên sản xuất gạch ốp lát tại thị trường Việt Nam. Với tiền thân là doanh nghiệp sản xuất thủ công các loại gạch Bông với gần 55 năm hoạt hiện tại Đồng Tâm đã đầu tư các doanh chuyền sản xuất các loại gạch Porcelain, gạch Ceramic. Với từng ấy năm hoạt động hiện tại Đồng Tâm cũng đã cơ bản xây dựng cho mình một hệ thống phân phối hoạt động ổn định và trải dài từ Bắc vào Nam đồng thời cũng xuất khẩu ra được một số nước trên thế giới. Tuy nhiên với sự biến động mạnh của cộng nghệ, đại dịch Covid toàn cầu cũng như sự suy thoái kinh tế và sự xâm nhập ồ ạt của các hãng gạch đến từ nước ngoài từ cao cấp đến thấp cấp. Với các vấn đề trên đòi hỏi Đồng Tâm phải có nhiều động thái để quản trị tốt hệ thống phân phối hiện tại của mình, cũng như phát triển thể hệ thống của mình để có thể cạnh tranh với các đối thủ mạnh đến từ nước ngoài. Đề tài này dựa trên lý thuyết về kênh phân phối của Philip Kotler và Quản trị kênh phân phối của PGS.TS Trương Đình Chiến. Việc quản trị trong kênh phân phối sẽ bao gồm các việc như sau: nhận dạng các loại xung động trong kênh, quản lý các dòng chảy trong kênh phân phối và các chính sách ảnh hưởng đến kênh phân phối, cũng như việc đánh giá và chọn lọc thành viên cho kênh, các chính sách hỗ trợ, xúc tiến trong kênh. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính phỏng vấn sâu các chuyên gia và nghiên cứu định lượng: Thống kê mô tả số liệu sơ cấp được thu thập trực tiếp từ các thành viên trong kênh và các nguồn dữ liệu thứ cấp thông qua nghiên cứu các dữ liệu của công ty hiện tại. Từ lý thuyết đến thực tế những gì đã diễn ra trong kênh phân phối hiện tại của công ty và cũng như quá trình khảo sát, xử lý số liệu. Tác giá để xuất một số giải pháp nhằm khắc phục các vấn đề tồn đọng trong kênh và phát huy các điểm mạnh đang làm được trong kênh phân phối.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectQuản trị kênh phân phốien_US
dc.subjectKênh phân phốien_US
dc.subjectGạch Đồng Tâmen_US
dc.subjectDistribution channel managementen_US
dc.subjectDistribution channelsen_US
dc.subjectPorcelain ceramic Dong Tamen_US
dc.titleHoàn thiện kênh phân phối của Công ty Cổ phần Đồng Tâmen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.