Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69974
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phượngen_US
dc.date.accessioned2023-11-03T02:24:44Z-
dc.date.available2023-11-03T02:24:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016291-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035909~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69974-
dc.description.abstractĐề tài: “Giải pháp cải thiện môi trường làm việc tâm lý tại Trường cao đẳng Công Nghệ TP. HCM đến năm 2025", nghiên cứu tập trung vào việc thực hiện các mục tiêu: phân tích và đánh giá thực trạng môi trường làm việc tâm lý, xác định những mặt hạn chế còn tồn tại trong môi trường làm việc tâm lý tại Trường cao đẳng Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh, và đề xuất một số “giải pháp cải thiện môi trường làm việc tâm lý tại Trường cao đẳng Công Nghệ TP. HCM đến năm 2025”. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính; thống kê mô tả; so sánh và phân tích dữ liệu thứ cấp. Quá trình xây dựng bảng câu hỏi chính thức được tiến hành thông qua kỹ thuật thảo luận nhóm: nhóm 1: 07 Nhà quản lý; nhóm 2: 07 NLĐ làm việc tại Trường cao đẳng Công Nghệ TP. HCM. Thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường làm việc tâm lý tại Nhà trường được xây dựng trên cơ sở các nghiên cứu trước, nội dung phù hợp với khái niệm của các yếu tố môi trường làm việc tâm lý đã được tổng quan từ lý thuyết. Dữ liệu sơ cấp được thu thập thông qua bảng khảo sát và sau đó được xử lý bằng phần mềm SPSS. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo bằng phân tích Cronbach's Alpha và EFA,và đánh giá thực trạng môi trường làm việc tâm lý tại Nhà trường. Kết quả phân tích cho thấy tất cả các yếu tố đều có ý nghĩa và đảm bảo độ tin cậy. Bên cạnh đó, tác giả sử dụng phương pháp tổng hợp, so sánh để phân tích thực trạng của các yếu tố trong môi trường làm việc tâm lý tại Trường cao đẳng Công Nghệ TP. HCM. Dữ liệu thứ cấp được thu thập từ 2020 đến 2022. Đề tài đã tìm ra được các hạn chế trong môi trường làm việc tâm lý tại Trường cao đẳng Công Nghệ TP. HCM, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp Ban lãnh đạo Nhà trường có cơ sở hoạch định các chính sách cải thiện môi trường làm việc tâm lý đến năm 2025, từ đó giúp người lao động làm việc đạt kết quả công việc cao hơn.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectMôi trường tâm lýen_US
dc.subjectHiệu suất công việcen_US
dc.subjectPsychological climateen_US
dc.subjectJob performanceen_US
dc.titleGiải pháp cải thiện môi trường làm việc tâm lý tại Trường Cao đẳng Công nghệ TP. Hồ Chí Minh đến 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.