Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Lan Anhen_US
dc.date.accessioned2023-11-03T07:22:28Z-
dc.date.available2023-11-03T07:22:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016302-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035919~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69985-
dc.description.abstractNgười tiêu dùng hiện nay ưu tiên lựa chọn các sản phẩm bền vững và thân thiện với môi trường. Điều này đã thúc đẩy các doanh nghiệp thực hiện những chiến lược hướng đến bảo vệ môi trường và phát triển các giải pháp thay thế. Họ cũng ưu tiên việc bảo vệ quyền lợi của động vật và sự đối xử đạo đức trong các ngành công nghiệp, từ đó phát sinh nhu cầu đáng chú ý với các sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường và có tính chất nhân đạo. Tuy nhiên, quảng cáo xanh phóng đại gây hiểu lầm làm giảm lòng tin và ý định mua sắm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thân thiện với môi trường của họ. Nghiên cứu sử dụng mô hình SOR để tìm hiểu tác động của mối quan tâm đối với phúc lợi động vật và sự hoài nghi đối với quảng cáo xanh với ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng Việt Nam. Dữ liệu được thu thập từ 386 người tiêu dùng Việt Nam thông qua bảng câu hỏi khảo sát. Phần mềm Smart PLS phiên bản 3.0 được sử dụng để phân tích dữ liệu bằng phương pháp mô hình phương trình cấu trúc bình phương tối thiểu từng phần (PLS-SEM). Nghiên cứu này làm sáng tỏ tác động của sự quan tâm đối với phúc lợi của động vật và sự hoài nghi đối với quảng cáo xanh đến ý định mua sắm xanh. Đồng thời, xác nhận vai trò trung gian của thái độ đối với các sản phẩm xanh trong mối quan hệ giữa sự hoài nghi về quảng cáo xanh và ý định mua sắm xanh. Hơn nữa, nghiên cứu này mang ý nghĩa quan trọng đối với sự hiểu biết về thị trường sản phẩm chăm sóc sắc đẹp xanh tại Việt Nam và các thương hiệu đang phát triển các chiến lược tiếp thị sáng tạo hướng đến khách hàng mục tiêu.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định mua sắm xanhen_US
dc.subjectÝ định muaen_US
dc.subjectQuảng cáo xanhen_US
dc.subjectSự hoài nghien_US
dc.subjectPhúc lợi động vậten_US
dc.subjectViệt Namen_US
dc.subjectGreen purchase intentionen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectGreen advertisementen_US
dc.subjectSkepticismen_US
dc.subjectAnimal welfareen_US
dc.subjectVietnamen_US
dc.titleTác động của sự hoài nghi về quảng cáo xanh, sự quan tâm đối với phúc lợi động vật, niềm tin thương hiệu xanh và thái độ đối với sản phẩm xanh đến ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: vai trò trung gian của thái độ đối với sản phẩm xanhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.