Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69999
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đoàn Thanh Hảien_US
dc.contributor.authorHoàng Văn Tìnhen_US
dc.date.accessioned2023-11-21T03:13:49Z-
dc.date.available2023-11-21T03:13:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016314-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035930~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69999-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích kiểm tra tác động của các đặc điểm phát trực tiếp đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng. Nghiên cứu áp dụng lý thuyết kích thích-chủ thể-phản hồi (S-O-R) làm khung lý thuyết và sử dụng bảng câu hỏi tự trả lời để thu thập dữ liệu. Người trả lời là 291 đáp viên đã có kinh nghiệm xem phát trực tiếp (livestream). Dữ liệu được phân tích bằng kỹ thuật mô hình phương trình cấu trúc bình phương nhỏ nhất từng phần (PLS-SEM) với phần mềm SmartPLS. Kết quả cho thấy việc sự hiện diện xã hội và tính giải trí ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm dòng chảy và niềm tin của người tiêu dùng, trong khi tính cá nhân hoá chỉ tác động tới niềm tin mà không tác động đến trải nghiệm dòng chảy; cả trải nghiệm dòng chảy và niềm tin đều có tác động tích cực đến việc mua sắm ngẫu hứng và đóng vai trò trung gian trong các mối quan hệ giữa sự hiện diện xã hội, tính giải trí và hành vi mua sắm ngẫu hứng. Những phát hiện của nghiên cứu này mở rộng nghiên cứu lý thuyết hiện có về thương mại phát trực tiếp và cung cấp một số ý nghĩa thực tế cho những người phát trực tuyến và nhà bán lẻ điện tử.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectĐặc tính của phát trực tiếpen_US
dc.subjectTrải nghiệm dòng chảyen_US
dc.subjectNiềm tinen_US
dc.subjectMua hàng ngẫu hứngen_US
dc.subjectLivestreamen_US
dc.subjectLivestreams’ characteristicsen_US
dc.subjectFlow experienceen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectImpulsive buyingen_US
dc.titleMối quan hệ giữa những đặc tính của phát trực tiếp (Livestream) và hành vi mua hàng ngẫu hứng: vai trò trung gian của trải nghiệm dòng chảy và niềm tinen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.