Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70009
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorPhạm Văn Vinhen_US
dc.date.accessioned2023-11-21T03:20:19Z-
dc.date.available2023-11-21T03:20:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016327-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035941~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70009-
dc.description.abstractTrong bất kì ngành nghề nào, nguồn nhân lực luôn là yếu tố góp phần quan trọng đến chất lượng hoạt động của doanh nghiệp. Đề tài “Các yếu tố tác động đến sự gắn kết của nhân sự đối với ngân hàng Nam A Bank – Cụm Chi Nhánh Thạnh Lộc” với phương thức tiến hành thông qua việc gửi thư thu thập ý kiến với nhân sự đang làm việc tại toàn Nam A Bank Cụm Chi Nhánh Thạnh Lộc để tiến hành nghiên cứu nhằm lý giải sự gắn kết của nhân sự làm việc tại ngân hàng Nam A Bank – Cụm Chi Nhánh Thạnh Lộc, tìm ra các cơ sở khoa học giúp cho ngân hàng Nam A Bank Cụm Chi Nhánh Thạnh Lộc có những cơ sở khoa học để đưa vào ứng dụng trong thực tiễn nhằm làm tốt công tác duy trì việc gắn bó của nhân sự lành nghề trong Cụm Chi Nhánh của mình. Thông qua việc được các Thầy, Cô hướng dẫn và tìm hiểu về lý thuyết cũng như các công trình nghiên cứu khác của các tác giả trong nước và nước ngoài về các đề tài tương tự đề tài từ tác giả. Từ các đánh giá trên, tác giả đưa ra các giả thuyết cho việc nghiên cứu, mô hình cho vấn đề tác giả đang nghiên cứu, xây dựng thang đo các mức độ cho việc nghiên cứu. Mô hình nghiên cứu dựa trên việc xem xét các nhóm các tác động dẫn đến sư gắn kết của người lao động làm việc tại ngân hàng Nam A Bank Cụm Chi Nhánh Thạnh Lộc. Từ đó đề xuất hướng nghiên cứu theo mô hình có 7 yếu tố gây ra tác động đến sự gắn kết của người lao động tại Cụm Chi Nhánh. Với việc kết hợp nghiên cứu bằng định lượng và định tính. Mẫu mô tả được tác giả tổng hợp qua các yếu tố giới tính, độ tuổi, vị trí. Kết quả phân tích hồi quy tuyến tính giúp ta rút ra kết luận từ mẫu nghiên cứu rằng sự gắn kết với ngân hàng của các nhân viên tại ngân hàng Nam Á chi nhánh Thạnh Lộc phụ thuộc vào 7 nhân tố cơ bản là (1) đặc điểm công việc, (2) đào tạo và thăng tiến, (3) phong cách lãnh đạo, (4) quan hệ đồng nghiệp, (5) chính sách khen thưởng và phúc lợi, (6) văn hóa tổ chức và (7) trao quyền.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự gắn kếten_US
dc.subjectNgân hàng Nam Á – CN Thạnh Lộcen_US
dc.subjectYếu tố tác độngen_US
dc.subjectCohesionen_US
dc.subjectNam A Bank - Thanh Loc Branchen_US
dc.subjectInfluencing factorsen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự gắn kết của nhân sự đối với Ngân hàng Nam A Bank – Cụm chi nhánh Thạnh Lộcen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.