Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70019
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hà Quang Anen_US
dc.contributor.authorTrương Đỗ Hoàngen_US
dc.date.accessioned2023-11-21T03:28:26Z-
dc.date.available2023-11-21T03:28:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016319-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035951~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70019-
dc.description.abstractKhi nói về Sự bền vững, chúng ta thường thấy ngay chủ đề này tập trung về đối tượng là các công ty, tổ chức, trong khi đó con người nói chung và nhân viên nói riêng trong môi trường làm việc là bên chịu tác động từ các chính sách nói chung hay các chiến lược về Sự bền vững nói riêng của công ty, tổ chức. Có một khoảng trống trong việc xác định sự bền vững của nhân viên trong khi phần lớn các nghiên cứu tập trung vào tác động của các chiến lược này lên nhân viên thông qua sự thỏa mãn, tăng hiệu suất, sự gắn kết hay sự gắn bó của nhân viên với công ty, tổ chức, … tức là dưới ánh nhìn từ phía tổ chức đến nhân viên. Bài nghiên cứu này dựa trên một số lý thuyết về đặc điểm Bền vững của con người nói chung hay nhân viên nói riêng để đề cập đến Sự Bền vững của nhân viên. Qua đó, một cấu trúc bậc cao cho Tính bền vững này được khẳng định. Bên cạnh đó, với việc thực hiện tổng quan tài liệu, có thể xác định được việc thực thi CSR như là một thực thi về sự bền vững của công ty, tổ chức. Bài nghiên cứu tìm hiểu mối quan hệ giữa sự bền vững của công ty dưới góc độ của nhân viên và sự bền vững của nhân viên. Kết quả cho thấy có mối quan hệ trực tiếp cũng như gián tiếp qua trung gian của Nhận thức sự hỗ trợ của tổ chức trong mối quan hệ sự bền vững của công ty, tổ chức dưới góc độ của nhân viên lên sự bền vững của nhân viên. Bên cạnh đó, một số các phát hiện từ phân tích cũng cho thấy có sự khác biệt về kết quả so với phần tổng quan lý thuyết về Cảm giác cạn kiệt và Nhận thức lãnh đạo có đạo đức.en_US
dc.format.medium82 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự bền vững của nhân viênen_US
dc.subjectSự duy trìen_US
dc.subjectSự phát triểnen_US
dc.subjectSự tái tạoen_US
dc.subjectLý thuyết Hữu hạn sự Bền vững của Nhân viênen_US
dc.subjectTính xác thựcen_US
dc.subjectTính tin cậyen_US
dc.subjectCảm nhận sự hỗ trợ của tổ chứcen_US
dc.subjectCảm giác cạn kiệten_US
dc.subjectCảm nhận lãnh đạo có đạo đứcen_US
dc.subjectEmployee sustainabilityen_US
dc.subjectMaintenanceen_US
dc.subjectGrowthen_US
dc.subjectGenerativityen_US
dc.subjectRestricted employee sustainability theory (REST)en_US
dc.subjectAuthenticityen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectPerceived of orgnizational supporten_US
dc.subjectEmotional exhaustionen_US
dc.subjectPerceived of ethical leadershipen_US
dc.titleMối liên hệ giữa nhận thức về tính bền vững của doanh nghiệp của nhân viên với bền vững của nhân viênen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Research) = Kinh doanh thương mại (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.