Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70035
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorVõ Lâm Tòngen_US
dc.date.accessioned2023-11-22T07:08:20Z-
dc.date.available2023-11-22T07:08:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016350-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035969~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70035-
dc.description.abstractĐề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch cụ Internet cáp quang VNPT Vĩnh Long tại thành phố Vĩnh Long”. Đã đề xuất mô hình nghiên cứu bao gồm: 5 thành phần ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ internet cáp quang của VNPT Vĩnh Long bao gồm: Về “Chất lượng mạng”; Về “Hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng”, Về “Thiết bị đầu cuối (Router, Modem)”, Về “Băng thông kết nối”, Về “Tính bảo mật”, được đo lường bằng 17 biến quan sát đo lường cho 5 thành phần độc lập. Trên cơ sở đó, tác giả đã thực hiện thông qua việc khảo sát 250 đối tượng khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Dựa trên số liệu thu thập được từ khảo sát thực tế. Sử dụng các phương pháp xử lý số liệu như: Thống kê mô tả, kiểm định Cronbach’s Alpha để loại các biến không phù hợp khỏi mô hình nghiên cứu; Phân tích nhân tố khám phá - EFA để xác định lại các nhóm yếu tố có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, thông qua kiểm định Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố (EFA) thì có 5 thành phần ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ internet cáp quang lần lượt là: Về “Chất lượng mạng”, Về “Hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng”, Về “Thiết bị đầu cuối (Router, Modem)”, Về “Băng thông kết nối”, Về “Tính bảo mật”. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ internet cáp quang của VNPT Vĩnh Long, như sau: Cải thiện về chất lượng mạng; tăng cường hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng; trang bị thiết bị đầu cuối tốt hơn; đảm bảo băng thông kết nối; tăng cường tính bảo mật.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng mạngen_US
dc.subjectHỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectThiết bị đầu cuối (Router, Modem)en_US
dc.subjectBăng thông kết nốien_US
dc.subjectTính bảo mậten_US
dc.subjectNetwork qualityen_US
dc.subjectTechnical support and customer careen_US
dc.subjectTerminal equipment (Router, Modem)en_US
dc.subjectConnection bandwidthen_US
dc.subjectSecurityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet cáp quang VNPT Vĩnh Long tại thành phố Vĩnh Longen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.