Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70047
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tấnen_US
dc.contributor.authorLê Kim Mỹ Tiênen_US
dc.date.accessioned2023-11-27T03:14:09Z-
dc.date.available2023-11-27T03:14:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016369-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035992~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70047-
dc.description.abstractTrong bối cảnh nguồn thu quảng cáo truyền hình sụt giảm cùng với sự chuyển đổi số cần các đơn vị truyền thông phát triển đa nền tảng thì nhân sự đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các giá trị cạnh tranh cho đơn vị. Vì vậy để thích nghi với thời đại, nhân viên cần phải nâng cao kết quả thực hiện công việc của mình, tạo ra nhiều giá trị mới nhằm thu hút khách hàng và người xem. Từ năm 2020 trở lại đây, kết quả thực hiện công việc của nhân viên có nhiều biểu hiện sụt giảm, nhiều sai sót từ nội dung, hình thức đến kỷ luật tăng lên, dẫn đến số nhân sự hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sụt giảm trong khi số người chỉ đạt mức hoàn thành nhiệm vụ tăng lên. Qua phân tích đánh giá cho thấy kết quả này bị ảnh hưởng bởi 5 nhóm yếu tố nội bộ có liên quan đến marketing nội bộ. Vì vậy tác giả đã thực hiện đề tài “Giải pháp hoàn thiện marketing nội bộ nhằm nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên Đài PT-TH Đồng Tháp” với mục tiêu đề ra được những giải pháp hoàn thiện marketing nội bộ để nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên Đài trong thời gian tới. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính và định lượng, từ việc tổng hợp những nghiên cứu trước, tác giả đã tiến hành thu thập dữ liệu bằng cách khảo sát online 134 nhân viên của Đài, tỉ lệ 100%. Đề tài nhận thấy nhóm 5 yếu tố marketing nội bộ có ảnh hưởng đến kết quả thực hiện công việc của nhân viên là: Lãnh đạo, chính sách đãi ngộ, truyền thông nội bộ, đào tạo và phát triển và trao quyền. Dựa trên kết quả phân tích từ khảo sát, tầm nhìn và mục tiêu của tổ chức, tác giả đã đề xuất các giải pháp để Ban giám đốc Đài có thể xem xét áp dụng nhằm hoàn thiện các yếu tố Marketing nội để giúp nhân viên nâng cao kết quả thực hiện công việc, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh của Đài với các đơn vị truyền thông khác tầm nhìn đến năm 2030.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectMarketing nội bộen_US
dc.subjectKết quả thực hiện công việcen_US
dc.subjectGiải pháp marketing nội bộen_US
dc.subjectNghiên cứu marketing nội bộen_US
dc.subjectInternal marketingen_US
dc.subjectWork performance resultsen_US
dc.subjectInternal marketing solutionsen_US
dc.subjectInternal marketing researchen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện marketing nội bộ nhằm nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Thápen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.