Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70049
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Bùi Quang Hùngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hânen_US
dc.date.accessioned2023-11-27T03:16:28Z-
dc.date.available2023-11-27T03:16:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016381-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035997~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70049-
dc.description.abstractChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố chính tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm – dịch vụ. Đó cũng là yếu tố tác động đến việc tăng doanh thu và từng bước tự chủ tài chính. Đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ” là nghiên cứu độc lập của tác giả và rút ra được một số kết luận sau: Thông qua các phương pháp nghiên cứu, mô hình nghiên cứu đề xuất của tác giả rút ra từ những mô hình nghiên cứu trước đã được xác định và áp dụng vào phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Mô hình đề xuất của tác giả gồm 5 yếu tố: Sự đảm bảo, Sự tin tưởng, Hiệu quả phục vụ, Sự đồng cảm, Sựu hữu hình. Các nhân tố được chọn lọc phù hợp với tình hình thực tế của Trung tâm điều dưỡng người có công. Dựa trên 250 phiếu khảo sát khách hàng được chọn lọc và giữ lại để đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm điều dưỡng người có công, mức độ đánh giá của khách hàng đánh giá theo thang đo Likert 5 mức độ từ Rất không đồng ý đến Rất đồng ý. Kết quả phân tích cho thấy cả 5 nhân tố đều tác động đến chất lượng dịch vụ tại Trung tâm. Trong đó yếu tố Sự tin tưởng là quan trọng nhất, tiếp theo là Sự đảm bảo, Sựu cảm thông, Hiệu quả phục vụ và cuối cùng là Sựu hữu hình. Đề tài nghiên cứu cơ bản đã đạt được một số nội dung như: nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, trên cơ sở đó tiến hành phân tích, đánh giá tình hình công tác chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm điều dưỡng. Đề tài nghiên cứu đã nghiên cứu tập trung vào đánh giá của người có công đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung tâm thông qua mô hình nghiên cứu đề xuất. Qua những bước phân tích, tác giả đã đưa ra những hạn chế còn tồn tại để tiến hành đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho Trung tâm. Nhìn chung, chất lượng dịch vụ hiện tại của Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã tạo được sự hài lòng với hầu hết khách hàng nhưng mức độ đó không cao. Vì vậy, trong thời gian tới Trung tâm cần cố gắng hơn nữa để có thể giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng làm nền tảng vững chắc cho Trung tâm trong quá trình cạnh tranh. Đặc biệt, cần chú ý duy trì những yếu tố đã làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.en_US
dc.format.medium55 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectDịch vụ khách hàngen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectCustomer servicesen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive of Master Public Management (EMPM) = Thạc sĩ Điều hành cao cấp Quản lý công (EMPM)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.