Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70055
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorKhưu Thiên Thànhen_US
dc.date.accessioned2023-11-27T04:12:58Z-
dc.date.available2023-11-27T04:12:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016358-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035976~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70055-
dc.description.abstractDịch vụ hành chính công trực tuyến còn khá mới lạ đối với người dân; có nhiều yếu tố tác động và ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính công trên môi trường mạng. Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trên địa bàn Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh; đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến tại 10 phường trên địa bàn Quận 7. Tác giả thông qua nghiên cứu các quy định của pháp luật, các công trình nghiên cứu khoa học đã được công bố của các tác giả trong và ngoài nước có liên quan đến đề tài nghiên cứu để đề xuất trong mô hình nghiên cứu, xây dựng, xác định nội dung bảng hỏi để triển khai 300 phiếu khảo sát tại 10 phường trên địa bàn Quận 7. Trong nghiên cứu này, tác giả phân tích dữ liệu khảo sát thông qua phần mềm phân tích dữ liệu định lượng SPSS để kiểm định, đánh giá độ tin cậy của các thang đo, mô hình nghiên cứu thông qua các hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy tuyến tính. Kết quả thực hiện nghiên cứu đề tài cho thấy có 6 biến ảnh hưởng đến Sự hài lòng của người dân khi thực hiện các dịch vụ hành chính công trực tuyến tại các phường trên địa bàn Quận 7, trong đó biến có tác động tích cực và mạnh nhất là Sự thấu hiểu, đồng cảm của nhân viên (Hệ số Bêta = 0.582), tiếp đến là Quy trình thủ tục hành chính (Hệ số Bêta = 0.154), tiếp theo là yếu tố Sự tin cậy; Phương tiện hữu hình; Khả năng đáp ứng và cuối cùng là biến Thời gian (hệ số Bêta = 0.006). Đồng thời, tác giả đã đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến tại 10 phường trên địa bàn Quận 7.en_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectHành chính công trực tuyếnen_US
dc.subjectFactors affectingen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectOnline public administrationen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến tại các địa phương trên địa bàn quận 7en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.