Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70060
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trịnh Tú Anhen_US
dc.contributor.authorĐỗ Thị Như Maien_US
dc.date.accessioned2023-11-27T08:52:55Z-
dc.date.available2023-11-27T08:52:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016378-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036007~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70060-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu “Các yếu tố công nghệ thông minh ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch tại thành phố Vũng Tàu” được tiến hành tại thành phố Vũng Tàu. Qua tổng quan nghiên cứu, tìm hiểu cơ sở lý thuyết, luận văn nghiên cứu các mô hình liên quan đến ứng dụng công nghệ thông minh trên cơ sở kế thừa mô hình SERVPERF. Qua đó xây dựng mô hình nghiên cứu đề xuất năm yếu tố của công nghệ thông minh là (1) Thông tin; (2) Khả năng tiếp cận; (3) Tính tương tác; (4) Cá nhân hóa; (5) Bảo mật, để phân tích khách du lịch có hài lòng với trải nghiệm các ứng dụng công nghệ thông minh của họ hay không. Đề tài được tiến hành với phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, phương pháp nghiên cứu định lượng với mục tiêu xây dựng và xác định bảng khảo sát thông qua tổng hợp cơ sở lý thuyết, phương pháp nghiên cứu định lượng được triển khai thông qua khảo sát 250 khách du lịch tại thành phố Vũng Tàu, với số lượng thu về 250 bằng phương pháp phân tích được thực hiện thông qua kỹ thuật phân tích phân tích PLS - SEM và Smart PLS để tìm ra các yếu tố công nghệ thông minh tác động đến sự hài lòng của khách du lịch thông qua trải nghiệm các ứng dụng công nghệ thông minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy “Cá nhân hóa” và “Bảo đảm” là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch thông qua giá trị cảm nhận trải nghiệm sử dụng công nghệ thông minh. Điều đó khẳng định sự hài lòng của khách du lịch có liên quan đến sự cảm nhận trải nghiệm các ứng dụng công nghệ thông minh. Từ kết quả nghiên cứu, luận văn gợi ý các hàm ý quản trị để tham khảo nhằm nâng cao các yếu tố công nghệ thông minh để mang đến sự hài lòng của khách du lịch tại thành phố Vũng Tàu trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectDu lịch, Khách du lịchen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectCông nghệ thông minhen_US
dc.subjectTourismen_US
dc.subjectTouristsen_US
dc.subjectCunsumer satisfactionen_US
dc.subjectSmart technologyen_US
dc.titlePhân tích các yếu tố công nghệ thông minh ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch tại thành phố Vũng Tàuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.