Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70061
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hoàng Anhen_US
dc.date.accessioned2023-11-27T08:54:34Z-
dc.date.available2023-11-27T08:54:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016386-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036012~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70061-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu: “Mối quan hệ giữa sự hài lòng, lòng trung thành và ý định mua lại trực tuyến thực phẩm chức năng của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh” đã đạt được những mục tiêu sau: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua trực tuyến thực phẩm chức năng. Kiểm định mô hình mối quan hệ giữa sự hài lòng, lòng trung thành và ý định mua lại trực tuyến thực phẩm chức năng của khách hàng tại TP.HCM. Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các nhà quản lý doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm chức năng hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thu hút và giữ chân được nhiều khách hàng. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua kỹ thuật thảo luận nhóm tập trung nhằm điều chỉnh, bổ sung và hoàn chỉnh thang đo dùng cho nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định lượng được thực hiện bằng cách khảo sát 350 khách hàng đã mua trực tuyến thực phẩm chức năng ở TP.HCM, thông qua tiếp cận video ngắn và mua sắm qua ứng dụng mạng xã hội. Sau đó sử dụng kỹ thuật xử lý dữ liệu trên phần mềm SPSS và AMOS với các bước kiểm định như sau: Hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA), phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM).Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tất cả 18 biến quan sát đều đạt điều kiện. Qua các dữ liệu phân tích cho thấy, 3 yếu tố nội dung video ngắn, trải nghiệm của khách hàng và giá trị cảm nhận có tác động tích cực đến sự hài lòng, từ đó tác động tích cực đến ý định mua lại trực tuyến thông qua sự hài lòng. Sự hài lòng thông qua lòng trung thành cũng có tác động tích cực đến ý định mua lại trực tuyến thực phẩm chức năng. Cuối cùng, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị với lãnh đạo các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng tại TP.HCM nhằm hoạch định chiến lược phù hợp hiệu quả, nâng cao hiệu quả kinh doanh thực phẩm chức năng tại TP.HCM.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectÝ định mua lại trực tuyếnen_US
dc.subjectNội dung video ngắnen_US
dc.subjectTrải nghiệm của khách hàngen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectCustomer Satisfactionen_US
dc.subjectCustomer Loyaltyen_US
dc.subjectOnline Repurchase Intentionen_US
dc.subjectShort Video Contenten_US
dc.subjectCustomer Experienceen_US
dc.subjectPerceived Valueen_US
dc.titleMối quan hệ giữa sự hài lòng, lòng trung thành và ý định mua lại trực tuyến thực phẩm chức năng của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.