Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70064
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Tuyết Nhungen_US
dc.date.accessioned2023-11-27T09:01:46Z-
dc.date.available2023-11-27T09:01:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016394-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036006~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70064-
dc.description.abstractNhìn nhận được thực tế là sự phát triển của công nghệ và sự thuận tiện của thương mại điện tử cùng với nhu cầu tìm hiểu và tiềm năng của việc mua bán nội thất trực tuyến tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng tăng. Nghiên cứu cố gắng xác định và kiểm tra các yếu tố tác động đến Ý định mua hàng nội thất trực tuyến của người dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp định lượng, dữ liệu được thu thập bằng cách thực hiện các cuộc phỏng vấn bằng bảng hỏi. Sau quá trình thu thập, 266 bảng câu hỏi đã hoàn chỉnh được sử dụng cho phân tích định lượng. Sử dụng Smart PLS để xem xét các mối quan hệ giữa các khái niệm nghiên cứu và đưa ra kết luận. Kết quả thực nghiệm trước tiên cho thấy các thuộc tính của nhà cung cấp bao gồm: Danh tiếng và Quy mô có tác động cùng chiều đến Lòng tin và Thái độ của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cũng xác nhận ảnh hưởng tích cực của Lòng tin và Thái độ của người tiêu dùng đối với Ý định mua hàng. Thực nghiệm cũng xác nhận ảnh hưởng tiêu cực của Lòng tin tới Cảm nhận rủi ro cũng như ảnh hưởng tiêu cực của Cảm nhận rủi ro lên cả Thái độ của người tiêu dùng và Ý định mua hàng. Dựa trên kết quả, nghiên cứu đã đưa ra một số hàm ý quản trị cho doanh nghiệp. Các hàm ý xoay quanh mà các nhà tiếp thị và đơn vị bán hàng nên tìm giải pháp tăng cảm nhận về Danh tiếng và Quy mô của người dùng về các thương hiệu nội thất, đưa ra một số hạn chế của nghiên cứu và gợi ý một số hướng nghiên cứu tiếp theo trong tương lai.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectThị trường đồ nội thấten_US
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.subjectOnline shoppingen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectFurniture marketen_US
dc.subjectHo Chi Minh Cityen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua hàng nội thất trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.